Hà Nội: Nghi vấn bé trai 4 tuổi bị người thân bỏ rơi ở Phủ Tây Hồ

Ngày 17/12/2017 16:26 PM (GMT+7)

Qua hình ảnh camera an ninh cho thấy, bé trai khoảng 4 tuổi được một người phụ nữ dẫn đến Phủ Tây Hồ, nhưng sau đó cháu bé được tìm thấy đang bơ vơ một mình ở Phủ Tây Hồ.

Đêm qua (16/12), trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về một bé trai khoảng 4 tuổi bị lạc gia đình ở Phủ Tây Hồ (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo người đăng tải thông tin, cháu bé bị lạc từ chiều qua đến nay vẫn chưa có ai đến nhận. Hỏi cháu không nhớ gì. Cháu bé có mang theo một chiếc điện thoại nhưng không có sim. Hiện cháu đang ở tại Ban Quản lý di tích Phủ Tây Hồ.

Hà Nội: Nghi vấn bé trai 4 tuổi bị người thân bỏ rơi ở Phủ Tây Hồ - 1

Bé trai được tìm thấy khi đang bơ vơ một mình tại Phủ Tây Hồ vào chiều qua.

Ngày 17/12, lãnh đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) xác nhận có sự việc cháu bé bị lạc gia đình và cho biết, đến thời điểm 10 giờ sáng nay, vẫn chưa thấy có người thân bé trai bị lạc người thân ở Phủ Tây Hồ đến nhận cháu. Hiện cháu bé đang được một cán bộ y tế phường chăm sóc.

Chị Hoàng Thuỷ Linh, Cán bộ phụ trách công tác Lao động – Thương binh và xã hội phường Quảng An cho biết: Sau khi nhận được tin báo từ Ban Quản lý di tích, cán bộ phường đã tới Phủ Tây Hồ trích xuất camera thì phát hiện bé trai này trước đó đi cùng một người phụ nữ đến Phủ, trên tay có sách túi nilon có 2 cái bánh mì.

Hà Nội: Nghi vấn bé trai 4 tuổi bị người thân bỏ rơi ở Phủ Tây Hồ - 2

Hình ảnh trích xuất camera trước đó cho thấy bé trai đi cùng một người phụ nữ đeo khẩu trang đến Phủ Tây Hồ.

“Thời gian trên camera ghi lại là 15h20 phút. Sự việc đã được UBND phường thông báo trên loa truyền thanh và gọi điện cho các phường xung quanh để tìm người thân cho cháu. Đến hơn 20 giờ tối, không có ai đến nhận nên chúng tôi đã tạm giao cháu cho một cán bộ y tế phường chăm sóc.

UBND phường sẽ gửi cháu ở đây khoảng một tuần, nếu không có ai đến nhận sẽ bàn giao cháu về Trung tâm bảo trợ xã hội Thành phố” – chị Linh chia sẻ.

Hà Nội: Nghi vấn bé trai 4 tuổi bị người thân bỏ rơi ở Phủ Tây Hồ - 3

Hiện bé trai đang được chăm sóc cẩn thận tại nhà một cán bộ y tế phường Quảng An.

Theo ghi nhận tại nhà cán bộ y tế phường Quảng An, bé trai này khá bụ bẫm, khoẻ mạnh không có biểu hiện lạ nhà hay khóc lóc. Cháu bé cho biết cháu tên An, mẹ cháu cũng tên là An hay Anh (vì cháu nói hơi ngọng nên nghe không rõ). Khi hỏi tên bố và địa chỉ nhà thì cháu bé không nhớ gì.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi