Hà Nội: Phát hiện thi thể hài nhi trong thùng rác

Ngày 26/11/2013 08:42 AM (GMT+7)

Vào khoảng 20h ngày 25/11, người dân khu vực Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa - Hà Nội) hốt hoảng phát hiện xác hài nhi nằm trong thùng rác.

Vào thời điểm trên, một người đi thu lượm đồng nát trong lúc lục tìm ở thùng rác trước ngõ 117 Nguyễn Lương Bằng thì bàng hoàng phát hiện một xác hài nhi được bọc trong túi nilon màu đen.

Hà Nội: Phát hiện thi thể hài nhi trong thùng rác - 1

Hiện trường nơi phát hiện xác hài nhi bị vứt bỏ trong thùng rác.

Ngay sau khi phát hiện, người phụ nữ lượm đồng nát hốt hoảng và la hét thất thanh. Thấy thế, những công nhân vệ sinh môi trường của tổ 10 phường chi nhánh Đống Đa chạy tới.

Ngay sau khi phát hiện, những nữ công nhân vệ sinh môi trường đã tiến hành tắm cho xác hài nhi xấu số, đồng thời báo với công an phường Nam Đồng.

Trao đổi với chúng tôi, một công nhân cho hay: "Hài nhi là cháu gái khoảng 6 tháng tuổi, cháu đã có tóc, mặt mũi đầy đủ và còn nguyên cả dây rốn. Ngay sau khi phát hiện sự việc đau lòng trên, chị em công nhân chúng tôi đã tắm cho cháu, mua tả lót cùng sữa, hương vàng cho cháu".

Hà Nội: Phát hiện thi thể hài nhi trong thùng rác - 2

Hà Nội: Phát hiện thi thể hài nhi trong thùng rác - 3

Hà Nội: Phát hiện thi thể hài nhi trong thùng rác - 4

Một công nhân đã chuẩn bị cho hài nhi xấu số một số đồ dùng như tã lót cùng sữa, hương vàng

Sự việc đã khiến nhiều người đi đường và người dân xung quanh khu vực này có mặt. Ai cũng tỏ vẻ bức xúc trước hành động man rợ của người đã dã tâm vứt xác hài nhi vào thùng rác.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Nam Đồng điều tra, làm rõ.

Theo Trang Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan