Hà Nội: Xe điên tông gục cô gái trẻ rồi bỏ chạy

Ngày 04/03/2014 09:20 AM (GMT+7)

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra đêm qua 3.3 tại đường Xã Đàn Hà Nội khiến nhiều người cảm thấy kinh hãi khi lái xe 2 lần chèn qua người cô gái trẻ cho đến khi nạn nhân gục xuống đường rồi mới phóng vụt xe bỏ đi.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 23h ngày 3.3 tại đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi va chạm với cô gái trẻ băng ngang sang đường khiến nạn nhân bị thương, chiếc ô tô SUV (Sport Ultility Vehicle) BKS 29...4036 tiếp tục nhấn ga thêm lần nữa khiến cô gái nằm gục trên đường. Ngay sau đó, lái xe phóng nhanh bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hà Nội: Xe điên tông gục cô gái trẻ rồi bỏ chạy - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng, nhiều người dân và người tham gia giao thông đã chạy đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Khi chiếc xe này chạy đến phố Tôn Đức Thắng thì đâm vào hàng rào ở dải phân cách và bị người dân chặn được.

Trước khi giao lái xe cho cơ quan công an, nhiều người dân đã vô cùng bất bình và bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của lái xe.

Hà Nội: Xe điên tông gục cô gái trẻ rồi bỏ chạy - 2

Chiếc xe gây tai nạn

Tại hiện trường, cô gái trẻ nằm gục bên vũng máu, chiếc áo thun xám, quần soóc đen cũng bê bết máu.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân hiện là sinh viên năm cuối của Học viện Ngân Hàng. Nạn nhân đã ngay lập tức được chuyển đến Bệnh viện Xanh-Pôn lúc 11h15 tối ngày 3/3/2014.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem video: (Nguồn: Facebook)

Hải Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan