Hai bé trai nghi bị mẹ bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức

Ngày 16/06/2017 15:54 PM (GMT+7)

Khi trời chưa sáng, người mẹ chở hai bé trai bằng xe máy từ phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM đến ngay trước Làng Thiếu niên Thủ Đức, bỏ các con xuống ven đường rồi nói đi đổ xăng nhưng không thấy quay lại.

Ngày 16/6, Ban Giám Đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức vẫn đang cố gắng phối hợp với cơ quan Công an, UBND phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM để xác minh, làm rõ vụ việc hai bé trai (trạc 6 tuổi và khoảng hơn 2 tháng tuổi) nghi bị mẹ bỏ rơi tại ven đường Võ Văn Ngân (gần ngã 3 Võ Văn Ngân – Đặng Văn Bi) rạng sáng sớm cùng ngày.

Hai bé trai nghi bị mẹ bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức - 1

Hai đứa trẻ nghi bị mẹ bỏ rơi trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức (Ảnh: Bạn đọc cung cấp)

Bà Nguyễn Thị Hồng Châu – Phó GĐ Làng Thiếu niên Thủ Đức cho biết, 5 giờ sáng nay, bảo vệ có nghe thấy tiếng trẻ khóc ngay gần cổng chính của Làng trên đường Võ Văn Ngân nên đã mở cổng ra xem. Bất ngờ, bảo vệ đã phát hiện một bé trai 6 tuổi trong tình trạng hoảng hốt, ngồi khóc và ôm lấy chiếc giỏ nhựa màu đỏ, trong đó có bé trai khác độ 2 tháng tuổi.

Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được trình báo lên Ban Giám Đốc Làng Thiếu niên và Công an phường Trường Thọ.

Hai bé trai nghi bị mẹ bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức - 2

Hiện tại, hai bé trai đang được Làng Thiếu niên chăm sóc chu đáo

Được biết, bé trai lớn có nói mình tên Trung, còn bé nhỏ là em ruột. Cháu bé kể, khi trời còn tối, hai anh em được mẹ chở bằng xe máy từ phường Bình Trưng Tây thuộc quận 2 đến địa điểm trên. Sau đó, người mẹ để hai bé xuống ven đường và nói rằng đi đổ xăng nhưng không thấy quay lại.

Hiện tại, hai bé trai đang được Làng Thiếu niên chăm sóc chu đáo, chờ đợi các ngành chức năng có liên quan truy tìm thông tin người thân và hướng giải quyết tiếp theo.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi