Hai chị em đuối nước thương tâm dưới hồ nước trong đình làng

Ngày 16/08/2017 05:01 AM (GMT+7)

Hai chị em đang chơi cùng bạn tại khu vực bờ hồ trong đình làng Yên Đông thì bất ngờ bị trượt chân xuống hồ, không may cả hai em đều bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra vào lúc 16h ngày 15/8 tại khu vực hồ nước thuộc đình làng Yên Đông, phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Nạn nhân là hai chị em ruột, danh tính được xác định là cháu Lê Thị Minh T. (SN 2012) và Lê Thị Như Q. (SN 2011) trú tại phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên.

Được biết, vào thời gian trên, cháu T. và cháu Q. cùng một nhóm trẻ em rủ nhau ra khu vực bờ hồ trong đình làng Yên Đông chơi. Không may, cháu T. và cháu Q. bị trượt chân, rơi xuống hồ nước.

Khi xảy ra sự việc, nhóm trẻ đi cùng đứng trên bờ đã chạy về hô hoán. Một số người dân chạy ra đưa hai cháu lên bờ, đi cấp cứu tại trạm y tế phường nhưng hai cháu không qua khỏi và đã tử vong.

Hai chị em đuối nước thương tâm dưới hồ nước trong đình làng - 1

Ảnh minh hoạ.

Tối ngày 15/8, ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND phường Yên Hải xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Ông Thắng cho biết, ngay khi nhận được tin lực lượng chức năng và các đơn vị đã xuống hiện trường, kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Thượng tá Hoàng Văn Dũng - Phó trưởng công an thị xã Quảng Yên cho biết: “Tại thời điểm xảy ra tai nạn, một nhóm trẻ em ở phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh rủ nhau ra bờ hồ đình làng Yên Đông chơi.

 Sau đó, hai 2 chị em ruột là T. và Q. bị trượt chân rơi xuống hồ nước. Do thời gian ở dưới nước lâu nên các nạn nhân đã tử vong. Đáng lưu ý khi hồ nước này rất sâu và không hề có biển cảnh báo nguy hiểm cấm tắm”.

Ngay khi sự việc xảy ra, đại diện thị xã Quảng Yên, phường Yên Hải các đơn vị đã đến động viên chia buồn cùng gia đình và hỗ trợ giúp gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối