Hai nữ du khách ngoại quốc mặc bikini phơi nắng bên hồ Hoàn Kiếm

Ngày 03/04/2017 11:15 AM (GMT+7)

Hình ảnh hai nữ du khách ngoại quốc mặc bikini nằm phơi nắng bên bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạo nên một cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Khoảng trưa ngày 1/4, một người dân chụp lại hình ảnh hai người phụ nữ ngoại quốc chỉ mặc bikini nằm dài tắm nắng trên bãi cỏ bên hồ Hoàn Kiếm.

Hai nữ du khách ngoại quốc mặc bikini phơi nắng bên hồ Hoàn Kiếm - 1

Hình ảnh hai người phụ nữ ngoại quốc tắm nắng bên bờ hồ

Trao đổi với phóng viên, người đăng tải bức ảnh chia sẻ, chị và nhóm của mình đi chụp ảnh cưới cho khách, khi đi qua hồ Gươm thì thấy hình ảnh lạ nên ghi lại và chia sẻ lên mạng. Theo chị, vào thứ 7, phố đi bộ rất đông người nên hình ảnh hai người phụ nữ chỉ mặc bikini phơi nắng thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, mọi người chỉ dừng lại nhìn, chụp ảnh rồi đi ngay chứ không ai nhắc nhở hai người khách này.

"Đây là khu vực nhiều người qua lại, để tham quan, hóng gió, chứ không phải hồ bơi hay công viên nước. Việc mặc bikini rồi nằm hớ hênh trên bờ hồ quả là rất phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam”, chị cho biết.

Hình ảnh này ngay lập tức tạo nên màn tranh luận trên mạng xã hội. Có người cho rằng đây là hình ảnh phản cảm, có người thì cho rằng đây chỉ là sự khác biệt văn hóa, không nên quá gay gắt.

Người có Facebook tên Lan Nguyễn bình luận: “Hình như cũng không có biển cấm... nên xem xét đưa thêm vào. Tuy nhiên du khách cũng thiếu nghiên cứu văn hóa quá”.

Được biết, sau đó, một số bảo vệ tại khu vực bờ hồ đã có mặt và nhắc nhở hai du khách ngoại quốc.

Đỗ Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn