Hai ông Tây vừa giơ tay đếm đồng hồ vừa thổi còi điều tiết giao thông gây náo nhiệt

Ngày 09/01/2017 11:30 AM (GMT+7)

Tại ngã tư tấp nập xe cộ và người đi bộ qua đường, hai ông Tây đã thổi còi điều tiết giao thông khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Đã có nhiều câu chuyện về người nước ngoài có hành động tốt ở Việt Nam gây chú ý trong thời gian qua như: ông Tây dọn rác, chặn xe lau kính, đi bộ quyên góp tiền từ thiện... Tối qua (8/1), thêm câu chuyện về 2 ông Tây thổi còi điều tiết giao thông vô cùng đáng yêu.

Xem clip ông Tây điều tiết giao thông tại đây:

Theo đó, tại đèn xanh đèn đỏ Phạm Hồng Thái, vòng xoay Phù Đổng, TP.HCM, hai ông Tây đeo balô, mặc quần ngố rất nhiệt tình thổi còi hướng dẫn người đi bộ và xe máy tham gia giao thông. Khi có ai qua đường, hai người sẽ chạy đi trước để giúp mọi người tự tin đi theo. Có xe máy dừng lại bên đường, hai người chạy lại giục chủ phương tiện đi luôn để tránh ách tắc.

Hai ông Tây vừa giơ tay đếm đồng hồ vừa thổi còi điều tiết giao thông gây náo nhiệt - 1

Hai ông Tây đáng yêu tại ngã 6 Phù Đổng.

Hai ông Tây vừa giơ tay đếm đồng hồ vừa thổi còi điều tiết giao thông gây náo nhiệt - 2

Nét đáng yêu nhất trong clip được bạn có tên Nguyễn Đức Anh quay lại đó là khi đèn đỏ bắt đầu xuống 5 giây, 2 người giơ tay đếm và thổi còi náo nhiệt một góc đường. Khi đèn xanh bật lên, hai ông Tây này lại ra hiệu tay cho mọi người đi nhanh lên.

Hai ông Tây vừa giơ tay đếm đồng hồ vừa thổi còi điều tiết giao thông gây náo nhiệt - 3

Giục một xe máy đi để tránh ách tắc.

Chứng kiến hành động này, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chấp hành giao thông của hai người nước ngoài: "yêu quá" hay "chỉ thổi còi không đã bở hơi tai rồi"...

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự