Hai vợ chồng bị bỏng nặng nghi do tự thiêu ở Sài Gòn

Ngày 03/03/2016 19:29 PM (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà trong hẻm, người dân chạy tới xông vào thì phát hiện 2 vợ chồng bị bỏng trong nhà vệ sinh.

Vụ việc xảy ra vào sáng nay ngày 3/3, tại căn nhà nằm trong hẻm 113, đường TCH 33 (Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM). Nạn nhân là ông Kiên (SN 1972) cùng vợ tên Oanh (SN 1982). 

Theo thông tin ban đầu từ người dân, nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy tới căn nhà hai tầng nằm trong hẻm 113 thì phát hiện cả hai vợ chồng bị bỏng, nằm trong nhà vệ sinh ở tầng trệt.

Bà Oanh bị cháy hết quần áo mặc trên người, bỏng nặng, luôn miệng đòi chết, trong khi đó ông Kiên thì bỏng nhẹ hơn, cầu cứu mọi người đưa đi viện chữa trị.

Hai vợ chồng bị bỏng nặng nghi do tự thiêu ở Sài Gòn - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ hai vợ chồng bỏng nặng nghi do tự thiêu

Nhiều người dân nhanh chóng gọi chính quyền địa phương, đồng thời đưa cả hai vợ chồng này đi cấp cứu tại bệnh viện 175. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, hai vợ chồng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị vào gần trưa cùng ngày.

Được biết, ông Kiên làm nghề lái xe taxi, còn bà Oanh là nghề tạp vụ. Hai vợ chồng sống hiền lành với bà con hàng xóm, ít khi thấy xảy ra cãi vã nhau.

Đến 12h trưa, lực lượng Công an Quận 12 mới khám nghiệm xong hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo một số người dân, trước khi chuyển lên bệnh viện, ông Kiên nói bà Oanh tự thiêu bằng xăng nên ông vào cản dẫn đến bị bỏng cùng.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an Quận 12 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot