Hành khách buộc phải ngồi cùng xác chết suốt 3 giờ trên máy bay

Ngày 12/10/2016 20:16 PM (GMT+7)

Một bệnh nhân tiểu đường lên cơn trụy tim và tử vong giữa chuyến bay. Hành khách bị buộc bay cùng thi thể nạn nhân trong 3 tiếng đồng hồ.

Sự việc này xảy ra trên chuyến bay Boeing 757 từ Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Moscow (Nga) của hãng hàng không Azur Air. Sau khi máy bay cất cánh được khoảng 45 phút, một người phụ nữ 50 tuổi bị tiểu đường đã lên cơn trụy tim cấp tính.

Trong lúc người phụ nữ này lên cơn suy tim, các tiếp viên trên chuyến bay cũng không thể giúp ích gì được vì bà đã cất thuốc trong hành lý ký gửi. Theo người chồng, một giờ trước khi lên máy bay, nạn nhân đã được tiêm insulin nên đã không mang theo thuốc lên máy bay mà để để thuốc trong hành lý ký gửi.

“Không ai ngờ được rằng tình trạng bệnh tình của bà ấy lại đột nhiên chuyển biến xấu như vậy”, ông nói.

Hành khách buộc phải ngồi cùng xác chết suốt 3 giờ trên máy bay - 1

Các thành viên phi hành đoàn không còn cách nào khác là buộc phải để nạn nhân nằm ngay giữa lối đi giữa các hàng ghế, sau đó, trùm kín thi thể nạn nhân bằng một chiếc chăn.

Vì không có thuốc uống, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Trước tình hình cấp bách, các thành viên phi hành đoàn không còn cách nào khác là buộc phải để nạn nhân nằm ngay giữa lối đi giữa các hàng ghế, sau đó, trùm kín thi thể nạn nhân bằng một chiếc chăn.

Cơ trưởng chuyến bay quyết định bay thẳng đến Moscow thay vì hạ cánh khẩn cấp. Và đương nhiên hành khách bị buộc phải ngồi bên cạnh thi thể người phụ nữ này trong suốt 3 tiếng đồng hồ, đến khi máy bay hạ cánh xuống Moscow.

Hành khách buộc phải ngồi cùng xác chết suốt 3 giờ trên máy bay - 2

Hành khách bị buộc phải ngồi bên cạnh thi thể người phụ nữ này trong suốt 3 tiếng đồng hồ, đến khi máy bay hạ cánh xuống Moscow.

Việc hành khách đột tử giữa chuyến bay rất hiếm khi xảy ra nhưng các hãng hàng không lớn vẫn chuẩn bị sẵn kế hoạch để xử lý trường hợp này. Một số tổ bay sẽ di chuyển thi thể đến hàng ghế trống ở đầu hoặc khoang thương gia của máy bay. Thậm chí, các máy bay lớn còn được trang bị cả tủ riêng để chứa thi thể

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h