Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga đoán bà Hillary sẽ đắc cử

Ngày 09/10/2016 09:38 AM (GMT+7)

Cô bé Kaede Uber người Pháp đã từ lâu được mệnh danh là truyền nhân của nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga với khả năng nhìn thấy tương lai.

Chính bà Vanga trước khi mất vào cuối thế kỷ trước cũng đã tiên đoán việc cô ra đời khi tuyên bố bà sẽ không ra đi hẳn mà sẽ “giáng trần” lần thứ 2. 

Hồi tháng 1 năm nay, trên sóng kênh truyền hình Nga NTV, Kaede Uber đã tiên đoán vụ khủng bố tại thủ đô Bỉ Brussels. Chẳng mấy ai tin vào lời tiên đoán như vậy. Nhưng sau ngày 22/3, khi vụ khủng bố kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Bỉ, người ta mới lại nhớ đến cô bé. 

Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga đoán bà Hillary sẽ đắc cử - 1

Cô bé Kaede Uber

Tiếp đó, một tiên đoán nữa của cô lại trở thành hiện thực - đó là vụ khủng bố tại Nice ngày 14/7 năm nay. 

Mới đây, cô lại xuất hiện trên sóng truyền hình của NTV. Cô trả lời 15 câu hỏi quan trọng nhất về nhiều vấn đề đang khiến thế giới quan tâm, đặc biệt là về nạn khủng bố và cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ.

Theo tiên đoán của Kaede Uber, trong thời gian tới, thế giới sẽ trải qua những vụ khủng bố kinh hoàng mới khiến rất nhiều người bị chết. Cũng theo lời cô, vụ khủng bố tiếp theo sẽ xảy ra trên đất Mỹ. Cô nói: “Rất nhiều người sẽ bị sát hại, Rất nhiều máu sẽ đổ” và cô khẳng định: “Tai họa sẽ ập đến sau khoảng 4 tháng nữa”. 

Về kết quả cuộc bầu cử Tổng thống ở Mỹ, Kaede Uber tiên đoán thắng lợi sẽ thuộc về ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Theo Ngọc Thoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới