Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 16 tuổi bị người tình đâm chết

Ngày 02/09/2016 13:13 PM (GMT+7)

Nghĩ đến cảnh “vợ” đi xăm mình phải cởi đồ và bị những người thợ xăm nhìn thấy, Tính cự cãi rồi đâm chết người từng đầu ấp tay gối với mình.

Ngày 2.9, cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị T.T.M.H (16 tuổi, cùng quê Kiên Giang).

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 1.9, giữa Tính và H. xảy ra cự cãi kịch liệt trong phòng trọ ở hẻm 164 Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM). Sau đó, Tính đóng cửa bỏ đi với nhiều biểu hiện nghi vấn. Nghi có chuyện chẳng lành nên những người sống trong dãy trọ đến phòng gọi, gõ cửa nhưng không nghe chị H. trả lời. Khi mọi người phá cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị H. đã gục chết trên vũng máu nên báo cơ quan chức năng.

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 16 tuổi bị người tình đâm chết - 1

Công an phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của chị H.

Về phần mình, sau khi rời khỏi phòng trọ, Tính đến công an phường đầu thú, khai nhận hành vi vừa giết chị H.

Tại cơ quan công an, Tính khai giữa Tính và H. dù chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng và có được một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc. Tối 1.9 sau khi đi làm về nhà trọ, giữa Tính và H. xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau vì chuyện H. đi xăm mình. Tính cho rằng, để xăm mình, H. phải cởi hết đồ và bị những người thợ xăm nhìn thấy nên cho đó là việc không đúng đắn. Sau một hồi cự cãi, trong lúc nóng giận, Tính lấy dao đâm chết chị H.

 Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự