Hẹn hò qua mạng, cô gái bị giết rồi đổ axit lên người vì từ chối quan hệ

Ngày 27/12/2016 19:00 PM (GMT+7)

Một cô gái 26 tuổi đến từ Mexico đã nhận cái kết đau đớn khi từ chối quan hệ tình dục với bạn trai mới quen qua mạng xã hội.

Dailymail đưa tin, một người đàn ông bị tố cáo với tội danh giết người, sau đó đổ axit để phân hủy thi thể bạn gái quen trên mạng vì bị từ chối quan hệ tình dục. 

Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ khi gia đình nạn nhân xấu số, cô gái trẻ  Francia Ruth Ibarra 26 tuổi, báo cáo cô mất tích tại Leon, miền Trung Mexico.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị giết rồi đổ axit lên người vì từ chối quan hệ - 1

Ibarra bị bạn trai quen qua mạng giết rồi đổ axit lên thi thể

Khám xét nơi ở của Bocanegra, cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân trong một thùng đựng rác trên ban công, bên cạnh can axit. 

Kết quả kiểm tra ADN cho thấy thi thể vừa tìm được chính là Ibarra. Quần áo của cô cũng được tìm thấy bên trong căn hộ. 

Được biết, cặp đôi này quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Họ đã gặp gỡ vài lần trong vòng mấy tháng qua và mất tích vào ngày 3/12. Vào thời điểm đó, cô có hẹn gặp một người bạn ở rạp chiếu phim nhưng lại không đến.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị giết rồi đổ axit lên người vì từ chối quan hệ - 2

Hung thủ gây ra vụ án kinh hoàng

Bạn bè của nạn nhân đã lần ra và biết cô đang hẹn hò với Boncanegra, một cựu sinh viên từ trường đại học Guanajuato. Ibarra chưa bao giờ giới thiệu bạn trai cho bạn bè và anh ta cũng không bao giờ gặp gỡ gia đình và bạn bè của bạn gái.

Tại sở cảnh sát, Boncanegra thừa nhận anh đã giết bạn gái vì bị từ chối quan hệ tình dục, sau đó đổ axit lên cơ thể nạn nhân để che giấu tội ác. 

Vụ việc này đang được cảnh sát Mexico tiến hành điều tra làm rõ. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự