Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội

Ngày 13/07/2017 14:07 PM (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong, thi thể của các nạn nhân được phát hiện ở trong căn phòng ngủ tầng 3.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 1

Đến khoảng 11 giờ ngày 13/7, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ hoả hoạn đặc biệt nghiêm trong tại căn nhà số 37 trong ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh khiến 4 người trong gia đình tử vong

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Văn Trọng Bộ - chủ nhà (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968), con trai Văn Trọng Hoàng (SN 1992), con gái Văn Thảo Nga (SN 2000).

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 2

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 52 phút sáng 13/7, người dân phát hiện lửa bùng phát tại căn nhà số 37 ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nhiều người hô hoán cố phá cửa xông vào bên trong dập lửa nhưng bất thành do cánh cửa sắt đã bị khoá. Chỉ trong tích tắc, căn nhà đã chìm trong biển lửa.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 3

 Theo người dân sinh sống trong khu vực, vợ chồng ông Bộ chuyển đến địa phương sinh sống đã được 10 năm nay. Gia đình ông Bộ được người dân địa phương đánh giá là hoà nhã, sống vui vẻ với mọi người. Đặc biệt người con gái út hiện đang là học sinh lớp 11 học rất giỏi, được cả xóm yêu quý.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 4

 Lối ra vào duy nhất của ngôi nhà ông Bộ là cánh cửa chính đi ra nhách 205/53 đường Xuân Đỉnh. Tại thời điểm xảy ra cháy vào ban đêm nên căn nhà được khoá cửa kín mít. 

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 5

 “Khi nghe tiếng kêu cứu tôi nhúng khăn ướt đưa cho ông Bộ và hai đứa nhỏ, thế nhưng chỉ sau 10 phút thì không còn nghe thấy tiếng mọi người kêu cứu nữa”, chị Thu, nhân chứng vụ cháy khiến bốn người chết nghẹn ngào.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 6

Lực lượng PCCC công an Tp Hà Nội có mặt dập tắt ngọn lửa sau 30 phút. Khi lực lượng chức năng vào bên trong phát hiện ông Bộ cùng vợ và hai người con đã tử vong trong phòng ngủ tầng 3.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 7

 Căn phòng ngủ tầng 3 nơi phát hiện 4 thi thể của các thành viên trong gia đình.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 8

Theo ghi nhận của PV, căn nhà 4 tầng bị cháy nằm sâu trong ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh. Căn nhà được thiết kế theo dạng nhà ống, tầng 1 là phòng khách, phòng để xe. Tầng 2 và 3 gồm 4 phòng ngủ.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội - 9

Ngôi nhà có 1 cầu thang bộ bên trong và phía trên tầng 4 có 1 lối ra sân phơi tuy nhiên đã bị khoá kín.

Theo Việt Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự