Hình ảnh cuối cùng của bé gái Việt trước khi mất tích và chết thảm ở Nhật

Ngày 27/03/2017 08:51 AM (GMT+7)

Camera đã ghi lại được hình ảnh bé gái 9 tuổi đội mũ vàng, mặc quần hồng, áo thun, khoác áo màu xám và đeo ba lô đỏ.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba, Nhật Bản, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. 

Cảnh sát xác nhận đó là thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam, học sinh lớp 3 tại Trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo. Tại hiện trường không có quần áo hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân.

Hình ảnh cuối cùng của bé gái Việt trước khi mất tích và chết thảm ở Nhật - 1

Hình ảnh cuối cùng của bé Linh được camera ghi lại

Những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy vào thời giểm trước khi mất tích và được phát hiện tử vong, bé Linh đội mũ vàng, mặc quần hồng, áo thun, khoác áo màu xám và đeo ba lô đỏ. 

Theo thông tin trên trang NHK, cảnh sát Nhật đã phát hiện thấy dấu vết nghi bị bóp cổ trên thi thể của bé Linh nên cho rằng có thể em bị giết hại trước khi phi tang.

Hình ảnh cuối cùng của bé gái Việt trước khi mất tích và chết thảm ở Nhật - 2

Cánh đồng nơi phát hiện ra thi thể bé L.

Ngoài ra, camera an ninh cũng ghi lại cảnh một chiếc ô tô xuất hiện trên cung đường bé Linh đi học và dường như đã theo dõi bé trong khoảng một tháng, tuy nhiên biển số của chiếc xe khả nghi này bị che mờ. 

Hình ảnh cuối cùng của bé gái Việt trước khi mất tích và chết thảm ở Nhật - 3

Dòng thông tin ít ỏi về bé Nhật L.

Trong cuộc họp báo diễn ra vào rối 23/6, Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo thông báo vẫn chưa tìm ra manh mối nghi phạm. Người đứng đầu hội đồng luôn miệng xin lỗi và khẳng định sẽ sớm tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt.

Tại Nhật bản, 99% trẻ lớp 1 tự đi học vì an toàn. Do đó vụ việc này không chỉ gây rúng động với cộng động người Việt sống ở Nhật mà còn chính những người dân của nước này. 

Hà Anh (Dịch từ Japan Today)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản