Hoảng hồn gặm phải chuột chết trong xúc xích

Ngày 01/12/2014 10:59 AM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Nga tá hỏa khi phát hiện ra chuột chết bên trong chiếc xúc xích đang cắn dở.

Dailymail đưa tin, anh Anatol Voronkov, 28 tuổi, sống tại thành phố Irkutsk, tỉnh Irkutsk, Nga, mua chiếc xúc xích này tại một cửa hàng gần nhà.

Cắn 1 vài miếng đầu tiên, anh phát hiện có điều gì đó bất thường nên mở gói xúc xích ra xem và phát hiện thấy con chuột chết nằm ở giữa. May mắn, vợ và con ăn không ăn chiếc xúc xích này.

"Lúc đầu tôi nghĩ đó là miếng hạt tiêu, nhưng nhìn kỹ hơn thì nó giống như là chân của động vật gặm nhấm. Thậm chí, chân này vẫn còn gắn vào các bộ phận còn lại của nó trong phần giữa của chiếc xúc xích.

Hoảng hồn gặm phải chuột chết trong xúc xích - 1

Người đàn ông Nga tá hỏa phát hiện chuột chết trong miếng xúc xích cắn dở

Tôi cảm thấy phát bệnh vì chiếc xúc xích này. May mắn thay, vợ và con tôi chưa ăn chúng. Khi đưa cho vợ xem, cô ấy đã thực sự bị sốc", anh kể lại.

Quá tức giận, ông đã khiếu nại vụ việc này lên các cơ quan y tế và môi trường, họ đã gửi chiếc xúc xích này tới một cơ sở khoa học để kiểm tra xem con chuột bên trong có bị mắc bệnh hay không.

Hoảng hồn gặm phải chuột chết trong xúc xích - 2

Ông đã khiếu nại vụ việc này lên các cơ quan y tế và môi trường

"Tôi không cần được bồi thường, nhưng nhà máy sản xuất xúc xích cần phải được kiểm tra và cho đóng cửa nếu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôi đã tin tưởng mua xúc xích từ cửa hàng vì họ hứa hẹn thứ họ bán là sản phẩm thịt chất lượng cao", anh bức xúc.

Tatiana Kuzmina, phát ngôn viên của siêu thị bán xúc xích tại thành phố Irkutsk cho biết họ chưa bao giờ gặp phải vấn đề tương tự và ngay lập tức đã hoàn trả lại tiền xúc xích cho khách hàng.

Hoảng hồn gặm phải chuột chết trong xúc xích - 3

Hiện miếng xúc xích này đang được đưa đi xét nghiệm để xác minh mầm bệnh.

Cô nói: "Chúng tôi hứa sẽ liên lạc lại với nhà máy sản xuất xúc xích để yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng".

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kinh hoàng thực phẩm bẩn