Hoảng loạn khi kẹt trong khúc gỗ, bé 8 tuổi giật mạnh khiến dương vật đứt lìa

Ngày 04/10/2016 20:30 PM (GMT+7)

Trong lúc chơi đùa cùng bạn, bé trai 8 tuổi đã bị kẹt quần đùi và dương vật vào khúc gỗ. Do hoảng loạn, bé giật mạnh khiến dương vật đứt lìa.

Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học, bệnh viện Bình Dân, bệnh nhi là bé trai 8 tuổi, người Kiên Giang. Trong lúc chơi đùa cùng bạn bè, bé trai đã bị quẹt quần đùi và dương vật vào trong khúc gỗ. 

Bé trai khóc lóc thảm thiết kêu cứu. Người cha từ trong nhà nghe tiếng con khóc vội chạy ra thì thấy "cậu nhỏ" của con trai bị kẹt cứng trong khúc gỗ. Người cha vội vàng chạy đi tìm vật dụng tách khúc gỗ nhưng khi quay lại dương vật của cậu bé đã bị đứt.  

Hóa ra, trong lúc hoảng sợ, cậu bé giật mạnh, bỏ chạy, khiến cho dương vật bị đứt lìa.  

Hoảng loạn khi kẹt trong khúc gỗ, bé 8 tuổi giật mạnh khiến dương vật đứt lìa - 1

Hình ảnh dương vật bé trai sau khi được nối liền thành công - Ảnh: BV cung cấp

Người cha sau đó bình tĩnh lấy phần dương vật bị đứt bảo quản trong thùng đá cùng con đến cơ sở y tế địa phương cấp cứu rồi tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Bình Dân để điều trị.

Theo bác sỹ Dũng, đây là ca phẫu thuật rất phức tạp, phải nối từng mạch máu cực kỳ nhỏ ở dương vật cho bé trai. Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ với sự tỉ mỉ, chính xác các bác sỹ đã nối thành công dương vật cho bé trai.

Hiện sức khỏe của bé trai tiến triển tốt, đã được xuất viện về nhà.  

Qua trường hợp trên, bác sĩ đưa ra khuyến cáo, các bậc cha mẹ nên để ý con mỗi khi chơi đùa, có lời khuyên tư vấn cho trẻ về cơ quan sinh dục quan trọng của chính mình. Đồng thời, nên có kiến thức về y tế cơ bản để sơ cứu khi con bị nạn bất ngờ.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự