Hội An: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi gần chùa

Ngày 15/08/2015 17:27 PM (GMT+7)

Trưa 15.8, thông tin từ chính quyền UBND xã Cẩm Hà (TP. Hội An, Quảng Nam) cho biết, một bé trai sơ sinh vừa được người dân phát hiện bỏ rơi trong giỏ xách gần chùa Vạn Đức.

Ngay lập tức, bé trai được đưa đến Trạm y tế xã Cẩm Hà (TP. Hội An, Quảng Nam) trong tình trạng bị sốt, cân nặng 3kg, da hơi vàng, chưa rụng rốn. Cháu bé được bỏ trong một giỏ nhựa màu đỏ, có đầy đủ quần áo, mền, tã.

Hội An: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi gần chùa - 1

Cháu bé bị bỏ rơi đang được chăm sóc - Ảnh: L.M.Trang

Sau khi được chăm sóc, sức khỏe cháu bé đã trở lại bình thường, được đại diện chính quyền xã Cẩm Hà đưa về chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và tàn tật tỉnh Quảng Nam (cơ sở Hội An).

Người dân quanh khu vực cho biết, khoảng 14h30 chiều qua (14.8), nhiều người thấy một người đàn ông mang theo một giỏ nhựa màu đỏ lòng vòng quanh khu vực chùa Vạn Đức nhưng không ai chú ý kỹ. Đến khoảng 15h, mọi người nghe tiếng khóc thét của trẻ con, lại xem mới biết là bé trai bị bỏ rơi.

Hiện chính quyền UBND xã Cẩm Hà đã phối hợp với Phòng LĐTB&XH TP. Hội An ra thông báo tìm thân nhân cho cháu bé. Nếu sau 30 ngày không có ai đến nhận thì sẽ tìm nơi nuôi dưỡng cho bé theo quy định pháp luật.

Theo Linh Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan