HS chết đuối: Con của thầy giáo?

Ngày 14/05/2013 17:25 PM (GMT+7)

Trong 4 học sinh tử vong, có một em được cho là con của một thầy giáo trong huyện.

Chúng tôi được biết, các em học sinh lớp 6A mới thi học kỳ II xong cách đây vài ngày. Sáng nay, các em vẫn đến trường như bình thường nhưng được thông báo nghỉ học. Các em học sinh này đã rủ nhau ra hồ thủy điện Serepok 4 chơi. Một số em xuống hồ tắm và gặp nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Buôn Đôn đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Công an xã Ea Ven tham gia cùng người dân tìm kiếm, cứu nạn.

Tại lễ tang nạn nhân Lê Thị Ngọc Huyền, nhiều người phỏng đoán rằng nguyên nhân tử vong có thể là do trong lúc lội xuống lòng hồ, một cháu bị trượt chân xuống vũng sâu, các cháu khác lội xuống cứu nhưng do không biết bơi nên tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình của những học sinh bị chết đuối hầu hết sống bằng nghề nông, gia cảnh khá khó khăn. Trong 4 học sinh tử vong, có một em là con của một thầy giáo trong huyện.

Theo ông Mai Trọng Dũng – Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi Đắk Lắk, hồ thủy điện Serepok 4 mực nước sâu, bờ hồ thủy điện lại dốc nên dễ sảy chân, ngã xuống hồ.

HS chết đuối: Con của thầy giáo? - 1

Người dân tập trung trên bờ sông Serepok xem lực lượng chức năng tìm thi thể các học sinh (Ảnh: báo Gia Lai)

Ông Trần Văn Nhượng, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, trước mắt, huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình có học sinh thiệt mạng 4,5 triệu đồng để lo đám tang cho các em.

Ngoài ra, Công ty CP thủy điện Sêrêpốk 4 hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Với trường hợp cháu bé phải cấp cứu, UBND huyện hỗ trợ 1,5 triệu đồng và Công ty CP thủy điện Serepok 4 hỗ trợ 1 triệu đồng.

UBND xã Ea Ven cũng hỗ trợ 500.000 đồng/trường hợp bị nạn.

HS chết đuối: Con của thầy giáo? - 2

Người thân đau đớn trước cái chết bất ngờ của cô học sinh lớp 6

HS chết đuối: Con của thầy giáo? - 3

Người quen đến chia buồn với gia đình

HS chết đuối: Con của thầy giáo? - 4

Dòng chữ "hưởng dương 13 tuổi" xót xa trên tờ cáo phó

Quốc An - Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot