Hút thuốc lá trong phòng có trẻ em, người đàn ông mắng luôn cả nhân viên khi bị nhắc nhở

Ngày 01/12/2017 14:02 PM (GMT+7)

Mặc dù được nhân viên thông báo không được hút thuốc trong phòng nhưng người đàn ông lại tỏ ra khó chịu, thách thức lại rằng mình quen các "ông lớn" và "không có biển cấm".

Clip người đàn ông hút thuốc mắng chửi nhân viên

Hút thuốc lá nơi công cộng vốn dĩ đã gây khó chịu cho nhiều người xung quanh, chưa nói đến việc gây hại lớn cho trẻ nhỏ. Thế nhưng, một người đàn ông không cảm thấy xấu hổ khi bị nhắc nhở lại lớn tiếng mắng lại nhân viên.

Sự cố trên diễn ra vào khoảng 19h30 tối 29/11 tại một nhà hàng trên đường Quang Trung, Hà Nội. Một người đàn ông châm lửa hút thuốc phì phèo nên nhân viên của nhà hàng vào nhắc nhở rất lịch sự "Anh ơi phòng có trẻ em. Nếu anh hút thuốc phiền anh ra ngoài sân".

Hút thuốc lá trong phòng có trẻ em, người đàn ông mắng luôn cả nhân viên khi bị nhắc nhở - 1

Người đàn ông ngồi trong cùng đã quát mắng nhân viên khi bị nhắc nhở chuyện hút thuốc.

Tuy nhiên, người này đã tuôn một tràng: "Mày biết tao là ai không?" và không quên lôi quen biết các "ông lớn". Nữ nhân viên bỗng dưng bị mắng xối xả, chỉ biết đứng yên chịu trận rồi xin phép đi ra.  

Anh H.P, người chứng kiến và quay lại, cho biết: "Tôi thấy hút thuốc trong phòng kín, nhất là có trẻ em đã thiếu ý thức lắm rồi. Khi nhân viên nhắc lịch sự thì ông ấy to tiếng quát lại. Một số người hỏi sao tôi không trực tiếp qua nhắc người ta mà cầm máy quay nhưng làm thế có khi còn đánh nhau chứ không được ích gì. Tôi quay lên để xã hội lên án là cách tốt nhất thôi".

Theo lời kể của anh H.P, khi đó trong phòng ăn có khoảng 14-15 người, trong đó có 2 trẻ em. Sau đó, người đàn ông vẫn tiếp tục hút nốt điếu thuốc. 

Clip sau khi được chia sẻ đã nhận phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ để lại câu nói ngắn gọn: "Học cao nhưng ý thức chưa chắc đã cao".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h