Vợ chồng trẻ bất ngờ nhận lại nhẫn cưới đánh rơi trên đường nhờ quyết định không giống ai

Ngày 12/05/2017 13:14 PM (GMT+7)

Sau khi mất nhẫn cưới, hai vợ chồng có ý định mua một chiếc nhẫn khác để thay thế, nhưng đã có người tìm đến khiến đôi vợ chồng trẻ hết sức bất ngờ.

Đó là câu chuyện của vợ chồng bạn L (sinh năm 1990, ở Hà Nội), theo chia sẻ của bạn L, mới đây trong lúc ra xe bus đi làm, chồng của L. có đánh rơi chiếc nhẫn cưới, sau đó hai vợ chồng có đi tìm nhưng không thấy.

“Sau khi biết nhẫn bị mất, anh ấy nhắn tin ngay cho mình biết và nói mình thử tìm trong nhà. Sau nhiều lần tìm không thấy, mình nhắn cho anh ấy khả năng nhẫn rơi mất ngoài đường nên cả hai vợ chồng đều tiu nghỉu vì nghĩ rằng coi như là mất rồi”, bạn L chia sẻ.

Vợ chồng trẻ bất ngờ nhận lại nhẫn cưới đánh rơi trên đường nhờ quyết định không giống ai - 1

Câu chuyện mất nhẫn cưới của bạn V.L được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn V.L cho rằng sẽ không có cơ hội tìm thấy vì rơi ở ngoài đường, thậm chí vợ chồng L có ý định mua một chiếc nhẫn khác thay thế. Nhưng mọi thứ thật bất ngờ mà chính hai vợ chồng L  cũng không thể nghĩ đó là sự thật.

“Sau khi mất nhẫn cưới khoảng một ngày, có người liên lạc với mình trên facebook để trả lại chiếc nhẫn. Thật sự, khi ấy mình rất bất ngờ và vui lắm. Không ngờ cái nhẫn nhỏ bé ấy lại được người khác nhìn thấy và sau đó cất công tìm mình để trả lại”, L chia sẻ.

Hành trình tìm lại chủ nhân của chiếc nhẫn cũng khá bất ngờ và lý thú. Người nhặt được chiếc nhẫn cưới của L là vợ chồng một bác trung niên. “Họ kể là đã nhìn thấy chiếc nhẫn ở trong một gara ô tô. Chắc có lẽ khi chiếc nhẫn rơi xuống đường, nó đã bị những chiếc bánh xe lăn qua và đẩy đi cho đến khi được họ nhìn thấy.

Khi nhìn thấy chiếc nhẫn có khắc rõ tên đầy đủ của hai vợ chồng, họ đã lên facebook chủ động tìm những người có tên như vậy. Khi thấy hai vợ chồng mình họ đã hỏi và cho biết đã tìm được đúng chủ nhân của chiếc nhẫn”, L kể lại.

Vợ chồng trẻ bất ngờ nhận lại nhẫn cưới đánh rơi trên đường nhờ quyết định không giống ai - 2

Chiếc nhẫn cưới chồng bạn V.L bị rơi trên đường đi làm. Ảnh: NVCC

Khi chúng tôi hỏi vì sao những cặp đôi khác chỉ khắc tên viết tắt lên nhẫn cưới, còn vợ chồng L. lại viết đầy đủ như vậy, L nói: “Mình thường làm các việc theo ý muốn, chứ không phải kiểu người hay nhìn xung quanh xem người ta làm gì thì làm theo.

Suy nghĩ viết tên vợ chồng vào nhẫn của mình đến rất tự nhiên, chỉ là nghĩ rằng nhẫn cưới của hai vợ chồng thì ghi tên rõ ràng, thế mới là của chính mình chứ không phải của ai khác.

Lúc gặp hai bác nhặt được nhẫn, mình thấy cả 2 đều rất thân thiện, cởi mở. Mình nghĩ hai bác chắc hẳn là có cuộc sống rất hạnh phúc vì thế họ mới hiểu được ý nghĩa quan trọng của chiếc nhẫn cưới".

Qua câu chuyện này, L cho rằng, đây là một hành động đẹp và đó là lí do L đồng ý chia sẻ câu chuyện này.

“Trong một thế giới bận rộn như hiện nay, có thể bạn có lòng tốt nhưng nó không đủ nhiều để bạn sẵn sàng bỏ thời gian tìm kiếm trả lại.

Mình hi vọng câu chuyện nhỏ này có thể khích lệ lòng tốt của mọi người hơn vì có những thứ tưởng chừng như đơn giản, bình thường với người này, nhưng đối với người khác lại là điều rất quan trọng”, L nói.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h