Khoảnh khắc giải cứu cô gái bị xích cổ và bị hãm hiếp trong container suốt 2 tháng

Ngày 11/06/2017 15:22 PM (GMT+7)

Cảnh sát bang Nam Carolina, Mỹ mới đây đã giải cứu một người phụ nữ 30 tuổi bị ép buộc trở thành nô lệ tình dục cho một tên sát nhân suốt hai tháng liền trong thùng xe container.

Video cảnh sát Mỹ giải cứu Kala Brown

Video mới công bố cho thấy khoảnh khắc cảnh sát Mỹ giải cứu một nô lệ tình dục bị xích trong thùng hàng của một kẻ giết người hàng loạt.

Nạn nhân là Kala Brown, 30 tuổi, ở quận Spartanburg, Nam Carolina. Cô bị Todd Kohlhepp - một tên sát nhân khét tiếng, bắt cóc, khóa cổ cô trong thùng xe và liên tục cưỡng hiếp. Cảnh sát ngay lập tức đã giải cứu cô sau khi nghe thấy tiếng hét kêu cứu của nạn nhân.

Khoảnh khắc giải cứu cô gái bị xích cổ và bị hãm hiếp trong container suốt 2 tháng - 1

Kala Brown, 30 tuổi, bị ép làm nô lệ tình dục trong suốt 2 tháng

Todd Kohlhepp là tên tội phạm với nhiều tiền án: giết người, bắt cóc, tấn công tình dục,… Tháng 11 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành điều tra, khám xét nhà của Todd, bởi hắn có liên quan đến vụ mất tích của hai vợ chồng Brown. Hai vợ chồng mất tích trên đường đi làm, may mắn là điện thoại của Brown định vị nơi cô mất tích.

Cảnh sát đã tìm thấy ba thi thể xung quanh khu nhà của Todd trước khi nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết của Brown và giải cứu cô. Trao đổi với nhà chức trách, Brown cho biết, Todd thừa nhận hắn ta đã giết hại một cặp vợ chồng trước khi bắt cô và 4 người khác. Đây đều là những vụ án giết người chưa được giải quyết ttrong suốt 13 năm.

Khoảnh khắc giải cứu cô gái bị xích cổ và bị hãm hiếp trong container suốt 2 tháng - 2

Chân dung  kẻ giết người hàng loạt

Tên sát nhân giết chết chồng Brown và trói cô trong thùng chứa - nơi hắn ta liên tục cưỡng bức cô suốt hai tháng trời. Cảnh sát đã tiến hành khám xét và phát hiện thêm thi thể của chồng nạn nhân cùng hai thi thể khác. Todd thừa nhận chồng của Brown là nạn nhân cuối cùng trong số 7 người mà hắn giết hại.

Trước đó, tên tài đã từng bị 14 năm tù giam bị tội bắt cóc và cưỡng hiếp một cô gái 14 tuổi. Hắn ta cũng từng nói dối về hành vi gian lận của mình của mình để nhận được giấy phép bất động sản trong bang.

Bạn bè và động nghiệp cũ của Todd cho biết hắn ta là người rất cứng đầu và đôi khi có nhiều hành động kì lạ. Hắn thường xem các video khiêu dâm khi đang làm việc và trêu đùa trên trang web của công ty.

Todd bị tòa tuyên 7 án chung thân liên tiếp cộng thêm 60 năm tù.

Hồng Minh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự