Khoe bố làm to để tán gái xinh, chàng trai nhận cái kết đắng

Ngày 11/05/2017 15:37 PM (GMT+7)

Thấy cô gái xinh đẹp ngồi ăn tại quán, nam thanh niên lân la lại gần xin số điện thoại nhưng bị từ chối. Cuối cùng người này hét lên: "Các cô biết tôi là ai không? Tôi là con cảnh sát đấy".

Puen Thanachai, 19 tuổi, ở Thái Lan, thấy 2 cô gái xinh đẹp đang ngồi ăn trong quán liền lại gần tiếp cận. Thanachai buông lời tán tỉnh và muốn xin số điện thoại để hẹn hò với một trong 2 cô vào chiều thứ 7 ở Ko Samui.

Thế nhưng, tưởng rằng mình đẹp trai thì cô gái sẽ "yêu trong vòng 1 nốt nhạc", ngược lại Thanachai bị từ chối thẳng thừng. 

Sau khi tán tỉnh không thành công, nam thanh niên này trở mặt tuyên bố: "Các cô biết tôi là ai không? Tôi là con cảnh sát đấy".

Khoe bố làm to để tán gái xinh, chàng trai nhận cái kết đắng - 1

Cố gắng tán tỉnh cô gái.

Khoe bố làm to để tán gái xinh, chàng trai nhận cái kết đắng - 2

Nam thanh niên khoe bố làm to.

Dường như lôi "bố làm to" ra vẫn không có tác dụng, cô gái yêu cầu Thanachai đi chỗ khác. Cay cú, Thanachai hung hăng đập bàn và hắt bát mì nóng lên đùi cô gái.

Cô gái trẻ chưa được xác định danh tính cũng không vừa. Cô ném cốc nước vào người Thanachai. Lúc này Thanachai như con thú xông vào đánh cô gái. 

Thậm chí cô gái còn lại đứng cách Thanachai vài mét cũng bị hắn hắt bát mì vào người cô rồi liên tiếp đánh đấm cô gái. 

Tất cả hình ảnh trên được ghi lại tại một trung tâm mua sắm rồi nhanh chóng làn truyền trên mạng. 

Khoe bố làm to để tán gái xinh, chàng trai nhận cái kết đắng - 3

Cuộc ẩu đả xảy ra khiến dân mạng bất bình.

Ông Tumla Sawangrat, Phó Thanh tra cảnh sát Ko Samui cho biết, đã lấy lời khai của nạn nhân và cô gái đã được đưa vào viện để kiểm tra sức khỏe.

"Sự việc xảy ra vào tối ngày 6/5. Nạn nhân đi ăn cùng với một người bạn gái thì nam thanh niên này lại gần xin số điện thoại. Một cuộc chiến xảy ra trong đó".

Được biết, sau vụ việc, nạn nhân đã chấp nhận số tiền bồi thường 10.000 baht (khoảng 6,5 triệu đồng) vì không muốn kéo dài vụ việc và gây khó chịu cho bạn trai mình.

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự