Khởi tố người giúp việc bạo hành, tung hứng bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Ngày 27/11/2017 19:41 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra khởi tố người giúp việc có hành vi đánh đập, tung hứng bé gái mới hơn 1 tháng tuổi gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Ngày 27/11, lãnh đạo Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip người giúp việc bạo hành một bé gái gần hơn 1 tháng tuổi. Những hành động tát, tung cháu bé lên không trung của người giúp việc đã khiến dư luận xã hội rất phẫn nộ và bức xúc.

Khởi tố người giúp việc bạo hành, tung hứng bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nam - 1

Đối tượng Hàn tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Hà Nam

Từ những thông tin trên và căn cứ vào đơn trình báo của gia đình nạn nhân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý đã nhanh chóng vào cuộc. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Hàn đã cúi đầu thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Bà Hàn khai nhận đã đánh cháu bé 3 lần, vào khoảng 8h30 - 9h30 và 16h30-17h30 các ngày từ 20/11-22/11, thời điểm bố mẹ cháu bé vắng nhà. Việc tung hứng cháu bé, bà Hàn thực hiện vào chiều ngày 22/11.

Lý giải về hành vi trên, bà Hàn nói rằng, khi cháu bé khóc, bà muốn dỗ cháu bé nín để làm việc nhà nhưng không được. Do không giữ được bình tĩnh, bà Hàn đã đánh cháu bé.

Được biết, gia đình cháu bé thuê Nguyễn Thị Hàn để phụ giúp công việc gia đình và chăm sóc con gái từ cuối tháng 9/2017 và rất tin tưởng người giúp việc đứng tuổi này.

Tuy nhiên, đến ngày 22/11, khi giao con cho người giúp việc để đi giải quyết công việc riêng, gia đình cháu bé kiểm tra camera giám sát gắn trong nhà thì phát hiện đối tượng Hàn đang có hành vi hành hạ con mình như tung cháu lên không nhiều lần, dùng tay đánh mạnh vào sau gáy...

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam