Khởi tố vụ án chị gái giết em trai cùng cha khác mẹ

Ngày 29/05/2016 08:55 AM (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra vừa có quyết định khởi tố vụ án chị gái sát hại em trai cùng cha khác mẹ đang gây xôn xao dư luận tỉnh Hải Dương.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 phút (ngày 22/5), tại khu đập tràn Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Nghi phạm được cho là Nguyễn Hoài Thư (SN 2000), người đã sát hại em trai cùng cha khác mẹ N.V.H (SN 2004).

Sau khi tiến hành tiến hành xác minh, điều tra và thu thập chứng cứ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đối với Nguyễn Hoài Thu và tiến hành bắt tạm giam.

Khởi tố vụ án chị gái giết em trai cùng cha khác mẹ - 1

Hiện trường tìm ra thi thể cháu N.V.H tại đập tràn Bến Tắm. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trao đổi với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội vào tối hôm qua (28/5), Thượng tá Mai Thế Oanh – Phó Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Vụ án chị gái Nguyễn Hoài Thu sát hại em trai N.V.H đã được cơ quan chúng tôi điều tra làm rõ và trong một vài ngày tới chúng tôi sẽ khởi tố bị can và tạm giam. Hiện tại, chúng tôi đã có quyết định khởi tố vụ án giết người theo khoản 1, Điều 93 của Bộ luật hình sự".

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan