Kiểm tra điện thoại, vợ 'chết điếng' khi biết chồng đã làm chuyện khủng khiếp với mình trong lúc ngủ

Ngày 05/08/2017 11:09 AM (GMT+7)

Một phụ nữ rất sốc khi phát hiện những đoạn clip ghi lại cảnh người chồng tấn công tình dục mình trong lúc ngủ say.

Hôm 14/3, người chồng đi làm và để quên điện thoại ở nhà. Người vợ xem điện thoại của chồng và thấy có một ứng dụng video cài mật khẩu. Cô tò mò mở ra xem và bị sốc khi biết những hành động chồng đã làm với mình trong lúc ngủ. 

Người vợ đã nhìn thấy rất nhiều đoạn clip ghi lại cảnh chồng thực hiện những trò xâm hại tình dục bệnh hoạn, biến thái lên cơ thể cô trong lúc ngủ. Những lần đó, người vợ đều bị chồng chuốc thuốc nên mê man không biết gì.

Kiểm tra điện thoại, vợ amp;#39;chết điếngamp;#39; khi biết chồng đã làm chuyện khủng khiếp với mình trong lúc ngủ - 1

Người vợ ở Newcastle bị sốc nặng khi phát hiện chồng đã hãm hiếp mình dã man trong lúc ngủ. (Ảnh minh họa)

Thẩm phán phiên tòa diễn ra tại tòa án thành phố Newcastle đã tuyên án 9 năm tù giam với người chồng. Ông cho biết: “Anh ta hành động như vậy để thỏa mãn dục vọng bất chất sự phản đối của người vợ".

Người vợ tội nghiệp sau khi xem tận mắt những đoạn video ghê tởm, đã gọi điện thoại cho chồng thông báo rằng cô đã xem được những đoạn clip đó. Anh chồng, ở độ tuổi 30, thừa nhận hành vi sai trái và đã tự tới đồn cảnh sát đầu thú.

Kiểm tra điện thoại, vợ amp;#39;chết điếngamp;#39; khi biết chồng đã làm chuyện khủng khiếp với mình trong lúc ngủ - 2

Tòa án thành phố Newcastle, nơi diễn ra phiên tòa xét xử người chồng bệnh hoạn.

Tại phiên tòa, người vợ đáng thương chia sẻ lại cuộc sống không hạnh phúc với chồng trong suốt thời gian qua. “Tôi phát hiện chồng mình bị nghiện tình dục và lạm dụng tình dục với tôi từ tháng 3. Kể từ đó, cuộc sống của tôi và các con bị đảo lộn hoàn toàn.

Hiện tôi đang rất sốc và phải uống thuốc an thần để giữ bình tĩnh. Tôi đã mất lòng tin vào anh ấy, không thể nghĩ anh ta lại có thể làm như vậy với tôi. Tôi sẽ không bao giờ gặp lại con người đó một lần nào nữa".

Được biết, hai vợ chồng đã chung sống với nhau được 10 năm, nhưng tình cảm dần tan vỡ khi người vợ bị chồng cưỡng hiếp mạnh bạo vào tháng 9 năm ngoái. Cô vẫn không hay biết gì cho đến khi tìm thấy những đoạn video trong điện thoại chồng vào tháng 3 năm nay.

Luật sư của người chồng cho biết: “Anh ta đã tự đến đồn cảnh sát để thú nhận sự thật về hành vi phạm tội, cho thấy sự hối lỗi về những chuyện mình đã gây ra".

Cuối cùng, tòa tuyên án người chồng 9 năm tù giam vì hành vi chuốc rượu hay các loại dược phẩm để cho cô vợ ngủ say và thực hiện hành vi đồi bại của mình. Điều này ảnh hưởng đến quyền cá nhân của người vợ vì cô không đồng ý và không nhận thức được sự việc.

Khánh Duy (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới