Kinh hãi phát hiện trứng ruồi sau lớp da gà KFC

Ngày 19/01/2016 09:57 AM (GMT+7)

Khi chuẩn bị thưởng thức bữa trưa của mình, cô Sarah-Jane Williams đã bàng hoàng phát hiện ra hàng chục trứng ruồi tạo thành cụm màu trắng ngà đằng sau lớp da gà KFC.

Vào trưa thứ sáu (15/1), Sarah-Jane Williams (đến từ New Zealand) đã tới 1 cửa hàng KFC ở Pukekohe, phía Nam Auckland, New Zealand. Cô đã gọi món gà popcorn chiên giòn, tuy nhiên cô đã không có cơ hội được thưởng thức nó. Sau khi cô tách phần bột chiên bên ngoài, cô mới kinh hãi khi phát hiện ra hàng chục trứng ruồi bám vào nhau tạo thành cụm màu trắng ngà. Số trứng ruồi này nếu để lâu hơn chúng sẽ sớm nở thành những con giòi.

Kinh hãi phát hiện trứng ruồi sau lớp da gà KFC - 1
Bức hình Williams đăng tải trên Facebook của mình

Sau sự việc này, cô Williams đã đăng tải bức ảnh lên Facebook với dòng chú thích “Đây là những gì tôi vừa được phục vụ tại cửa hàng KFC ở Pukekohe. Tôi sẽ không bao giờ đặt chân đến đây nữa”.

Kinh hãi phát hiện trứng ruồi sau lớp da gà KFC - 2
Đằng sau lớp da gà tẩm bộ chiên là hàng chục trứng ruồi nhung nhúc 

Với lời khuyên của những người bình luận bên dưới bức ảnh, Williams đã phản ảnh sự việc này trên trang Facebook của hãng KFC. Khi nhận được thông tin này, đại diện hãng KFC đã trả lời rằng "Chúng tôi thực sự quan tâm tới vấn đề này và chúng tôi sẽ điều tra thêm để đưa ra câu trả lời chính xác nhất".

Kinh hãi phát hiện trứng ruồi sau lớp da gà KFC - 3

Nếu để lâu hơn chúng sẽ sớm nở thành những con giòi

Không chỉ phản ánh với chính hãng KFC, cô Williams còn trình sự việc này đến các nhà quản lý an toàn thực phẩm tại thành phố Auckland. Sau khi biết được thông tin, họ đã yêu cầu Williams làm đông miếng gà để phục vụ quá trình điều tra.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot