Kỷ luật vụ múa cột sau lễ khai giảng gây sốc

Ngày 10/09/2014 09:11 AM (GMT+7)

Trợ lý thanh niên của trường bị khiển trách còn nam thanh niên múa cột không thể xử lý.

Chiều 9/9/2014, ông Nguyễn Hữu Khánh, giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm (trường THPT Lê Thị Hồng Gấm) cho biết, sau hai buổi họp, nhà trường đã có quyết định xử lý chính thức về vụ múa cột sau lễ khai giảng.

Trước đó, sau buổi khai giảng (5/5/2014), một nam thanh niên đã có màn biểu diễn múa cột trước mặt đông đảo học sinh trường THPT Lê Thị Hồng Gấm. Đến sáng hôm sau, một clip quay lại màn biểu diễn này khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo quyết định kỷ luật, người chịu trách nhiệm trong việc này là ông M. trợ lý thanh niên của trường. Ông M. bị khiển trách. Nhà trường không thể đưa ra hình thức xử lý đối với nam thanh niên có màn “vũ đạo” khiếm nhã, gây phản cảm vì không còn là học sinh của trường.

Kỷ luật vụ múa cột sau lễ khai giảng gây sốc - 1

Màn múa cột gây phản cảm 

Ông Khánh cũng cho hay, hiện nay, nhà trường đã gửi tường trình, báo cáo tiến trình giải quyết vụ việc lên Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.

Hội đồng sư phạm của trường dự kiến sẽ tổ chức chuyên đề về văn hóa biểu diễn đến tất cả các học sinh nhằm giúp học sinh hiểu thêm đồng thời tránh được tình trạng đáng tiếc xảy ra trong tương lai.

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot