Lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong

Ngày 12/04/2017 12:13 PM (GMT+7)

Đang lưu thông trên QL1A đoạn qua địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), chiếc xe khách giường nằm bất ngờ mất lái đâm bay hàng chục mét dải phân cách cứng rồi lật nghiêng giữa đường.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h30 sáng nay (12/4), chiếc xe khách giường nằm mang BKS 17B – 00702 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy theo hướng Nam – Bắc, khi đi đến km 473 QL1B đoạn qua địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thì xảy ra tai nạn. Trên xe khách lúc này chở hàng chục hành khách.

Lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Một người đi xe máy suýt bị va chạm với xe khách này cho biết, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm chạy với tốc độ rất cao, tài xế cố gắng vượt qua 2 chiếc xe tải chạy cùng chiều. Do đường trơn nên đã mất lái rồi tông thẳng vào dải phân cách, bị lật nghiêng giữa đường.

Lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong - 2

Vụ tai nạn gây ách tắc giao thông

Vụ tai nạn đã khiến 1 người trên xe khách chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, hơn 10 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) có mặt tại hiện trường đã chỉ đạo các lực lượng chức năng đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Nghi Xuân cấp cứu, đồng thời tổ chức thăm hỏi động viên các nạn nhân và bố trí chỗ nghỉ ngơi cho các hành khách trên xe.

Lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời tại hiện trường để phân luồng giao thông, ghi nhận hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân.

Lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong - 3

Một cháu bé may mắn thoát chết được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

Lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong - 4

 Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu

Quang Cường - Quốc Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn