Lời kể hãi hùng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì... đánh ghen nhầm

Ngày 26/08/2017 00:05 AM (GMT+7)

Vì hiểu lầm mà Dana Vulin 31 tuổi (Australia) bị một cô vợ cuồng ghen đến tận nhà tạt axit. Chị quằn quại trong đau đớn vì bỏng độ 3, trải qua 200 cuộc phẫu thuật.

Câu chuyện kinh hoàng về Dana Vulin, một người phụ nữ Úc 31 tuổi từng trải qua hơn 200 cuộc phẫu thuật sau khi chị bị ném axit khắp người vào năm 2012, được hồi tưởng lại qua cuốn sách của chính chị có tên “Worth Fighting For” (tạm dịch “Giá trị của tranh đấu").

Lời kể hãi hùng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì... đánh ghen nhầm - 1

Vì hiểu lầm mà Dana Vulin bị một cô vợ cuồng ghen đến tận nhà tạt axit

Dana kể lại trong cuốn sách rằng, vào tháng 2 năm 2012, một người phụ nữ có tên Natalie Dimitrovska đến nhà mình cùng với một người nữa là Daniel Stone. Natalie nghi ngờ chồng mình ngoại tình với Dana vì thấy hai người nói chuyện thân mật trong một bữa tiệc. Vì nổi cơn ghen, Natalie đã mang theo axit lỏng và ném vào người Dana.

Chị bị bỏng tới 2/3 cơ thể, phải trải qua hơn 200 cuộc phẫu thuật đau đớn, nằm viện và đeo mặt nạ trong suốt hai năm rưỡi.

Lời kể hãi hùng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì... đánh ghen nhầm - 2

Hình ảnh Dana với hành trình hơn 200 cuộc phẫu thuật đau đớn

Nhớ lại ký ức kinh hoàng ngày hôm đó, Dana cho biết chị bị đè xuống và đổ hóa chất lên người, từ mặt, cánh tay, ngực cho đến thắt lưng.

“Ngọn lửa ở khắp mọi nơi, lửa lan lên đầu tôi, mái tóc tôi cháy rụi trong phút chốc, vô cùng đau đớn. Tôi thấy Natalie và Daniel cười vào tôi một cách đáng sợ, sau đó chạy trốn ra cửa. Tôi cảm thấy như từng mảng da của mình bị tróc ra”, chị kể lại. 

Lời kể hãi hùng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì... đánh ghen nhầm - 3

Chị phải đeo mặt nạ trong hơn hai năm trời

Sau đó, Dana cố lết ra cửa để kêu gọi sự giúp đỡ trong tuyệt vọng. Một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu đã chạy đến cứu chị, tuy nhiên lúc đó, cả người Dana đã bỏng hết, ngọn lửa cũng đã gần tắt. Cô được đưa tới bệnh viện và hôn mê đến tận hai ngày.

“Tôi đã thoát khỏi lưỡi hái của tử thần”, Dana nhớ lại. Ngoại hình của chị bị hủy hoại hoàn toàn, chị đã vô cùng đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trong suốt những năm tháng chữa trị, chị gái của Dana là Svetlana đã ở bên, động viên và chăm sóc chị. Svet đã hát cho Dana nghe những bài hát tuổi thơ và mở nhạc của Whitney Houston. Chính nhờ điều đó đã giúp Dana có động lực vượt qua tất cả.

Kẻ thủ ác gây sau đó đã phải ăn năn trong tù 17 năm để trả giá cho tội lỗi của mình.

Lời kể hãi hùng của cô gái bị người lạ thiêu sống như ngọn đuốc vì... đánh ghen nhầm - 4

Quá trình hồi phục đáng kinh ngạc của Dana Vulin

Dana đã viết một cuốn sách về câu chuyện của chính mình, về hành trình chị vượt qua bệnh tật, những khó khăn, đau đớn và cả lời chê trách của xã hội. Chia sẻ với tờ Daily Mail, chị nói: “Tôi đã mất rất nhiều công sức để đến được đây, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc sống này”.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự