Lời kể kinh hoàng của người phụ nữ bị chồng hờ truy sát

Ngày 21/08/2015 07:33 AM (GMT+7)

Gã "chồng hờ" ở Bình Dương lên quyết tâm truy sát người tình đến chết...

Bùi Văn Bắc (SN 1980, quê Nghệ An), người dùng gậy sắt, đánh đập gây thương tích cho chị Lê Thị Th. (quê Nghệ An), đã ra trình diện cơ quan CSĐT, Công an thị xã Thuận An, sau một thời gian lẩn trốn.

Phận đời long đong của người phụ nữ 1 con bị “chồng hờ” giết hụt

Tin nhanh với PV, chị Lê Thị Th. (SN 1986, quê Nghệ An, làm nghề buôn bán quần áo tại TX. Thuận An, Bình Dương), vẫn chưa hết bàng hoàng lo sợ, tâm trí khi nào cũng thấp thỏm khi nghĩ có người đang tìm cách để giết mình.

Trải lòng với chúng tôi, người phụ nữ một con tâm sự: Chị từ quê Nghệ An vào Bình Dương làm công nhân từ năm 2004. Năm 2010 chị quen chồng mình, sau đó hai người cùng tổ chức đám cưới và sinh được một cháu gái.

Thế nhưng, hạnh phúc lại không mỉm cười với người đàn bà bạc phận, cuộc sống gia đình bắt đầu tan vỡ, hai vợ chồng dẫn đến phải ly hôn.

Lời kể kinh hoàng của người phụ nữ bị chồng hờ truy sát - 1

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với mình lần nữa nhưng chị Th. lại thấp thỏm vì người "chồng hờ"

Chị cùng con gái ra ở riêng và mưu sinh cuộc sống, tưởng chừng như chị sẽ không bao giờ nghĩ đến hai từ hạnh phúc, nhưng đến cuối năm 2012, số phận đưa đẩy chị quen với Bùi Văn Bắc (sinh năm 1980, quê Nghệ An). Từ đây, Bắc phải lòng và theo đuổi chị Th.

Chị cho biết: Khi mới quen, Bắc rất quan tâm con gái mình yêu thương chị rất nhiều nên chị quyết định dọn về sống chung.

Được hơn nửa năm về sống chung thì Bắc mới bắt đầu đi làm công tại một công ty gốm. Nhưng cuộc sống lại không được như mong đợi, Bắc bắt đầu lao vào con đường rượu chè bê tha, không nghĩ tới công việc. Sau mỗi lần nhậu về, Bắc lại lấy cớ chửi mắng rồi đánh đập. Nhiều lần cố nhịn chỉ để lo cho con gái trưởng thành nên bỏ qua, thế nhưng số mình bất hạnh vẫn cứ bất hạnh. Chị Th. chia sẻ.

Chị cho biết, trước đó vào đầu tháng 6/2015, khi chị đi làm về Bắc chửi và đánh chị, sợ quá, chị bế theo con gái lên gác và chốt cửa lại. Sự việc khiến Bắc điên cuồng mở van bình gas và tuyên bố cả nhà sẽ chết chung.

“Khi đó, tôi phải bế con lên rồi mở cửa tháo chạy, nếu tôi còn ở lại không biết giờ tôi còn sống không nữa”.

Chia tay, vẫn bị “chồng hờ” truy sát

Sau khi chạy thoát được, ít hôm sau chị đã cùng con gái dọn ra bên ngoài sống và chia tay với Bắc. Bắc vẫn gọi điện và qua lại nói chuyện nhưng nhiều lần bị chị Th. từ chối và quyết đinh không bao giờ quay lại với Bắc.

Hận vì không níu kéo được hạnh phúc, vào sáng sớm 7/7, Bắc qua phòng chị Th. và nói qua nói chuyện với chị lần cuối để chia tay và sẽ về quê.

“Khoảng 5h30 sáng 7/7, tôi dậy dọn dẹp phòng thì anh Bắc tới. Vai đeo một ba lô, Bắc nói qua chào hai mẹ con để về quê. Tôi cũng không nói gì, đúng lúc đó con gái thức dậy nên tôi bế cháu đi vệ sinh. Đúng lúc này, Bắc dùng một vật sắt (sau này mới biết là mỏ lết), đập mạnh vào sau gáy tôi. Do bị đánh bất ngờ, choáng quá nên tôi gục xuống đất, Bắc tiếp tục lao tới và phang vào người tôi.

Biết rằng Bắc sẽ truy sát tới cùng nên tôi cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để vùng chạy ra bên ngoài cầu cứu.

Thấy vậy, Bắc chốt cửa phòng, con gái tôi vẫn ở bên trong đó, nó vẫn khóc thét, nhưng một lúc sau không biết vì sao con gái tôi ra bên ngoài được.

Bắc tiếp tục chốt cửa, sau đó anh ta đổ xăng mang theo ra khắp phòng rồi châm lửa, anh ấy còn dọa sẽ mở van gas để nổ tung cả khu này. Nhiều người bên ngoài phá cửa xông vào dập lửa.

Trong lúc hỗn loạn, Bắc đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, hai mẹ con chị Th. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua kiểm tra, chị Th. bị đa chân thương, trên trán và bên hông trái có vết rách da phải khâu gần 10 mũi. Trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Lời kể kinh hoàng của người phụ nữ bị chồng hờ truy sát - 2

Vết thương do Bắc gây ra được chị Th. lưu lại

Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng, chị Th., cho biết, Công an kiểm tra hiện trường đã thu giữ được chiếc mỏ lết mà Bắc dùng để đánh chị và một con dao lớn để trong balo của Bắc.

Chị Th. còn cho biết thêm, trong những ngày lẩn trốn, Bắc liên tục gọi điện thoại xin chị làm đơn bãi nại. Bắc cũng cho biết đã liên hệ với Công an để ra đầu thú nhưng do bị lửa bỏng làm vết thương lở loét, nhiễm trùng nên chưa ra được.

Bắc cũng năn nỉ cho Bắc cơ hội làm lại, hai người cùng về quê sinh sống. Thế nhưng, từ những sự việc đã xảy ra với mình, chị Th. không dám nghĩ đến sẽ chung sống được với gã “chồng hờ” ác độc này.

Trong tâm trí chị từ khi xảy ra sự việc, luôn luôn hoảng sợ và luôn nghĩ mình sẽ bị giết...

Theo Phùng Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự