Lời khai của kẻ đòi quan hệ không được, giết bạn gái mới quen rồi đẩy xuống mương nước

Ngày 29/10/2017 16:56 PM (GMT+7)

Qua rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng nghi vấn. Sau 46 giờ gây án, kẻ thủ ác đã bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn.

Ngày 29/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Thực (SN 1984), trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, Lý Nhân, Hà Nam để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 22h (25/10), Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện thi thể một người phụ nữ dưới mương nước thuộc địa bàn thôn Rặng, xã Đức Lý.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự; Công an huyện Lý Nhân và các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Lời khai của kẻ đòi quan hệ không được, giết bạn gái mới quen rồi đẩy xuống mương nước - 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm thi thể chị H.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân bị nhiều vết thương ở vùng đầu do tác động của ngoại lực, có dấu hiệu bị giết hại.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị H. (SN 1983), trú tại thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội). Chị H. là công nhân tại một công ty thuộc khu công nghiệp Châu Sơn (Phủ Lý, Hà Nam) và thuê trọ tại tổ 6, phường Lê Hồng Phong (Phủ Lý, Hà Nam).

Chị Trương Thị Ng. (người ở trọ cùng phòng và làm việc cùng công ty với nạn nhân) cho biết vào chiều ngày 23/10, có một người đàn ông tên Thực (trú ở xã Đức Lý, Lý Nhân) là bạn mới quen của chị H. đến phòng trọ ăn cơm, sau đó, Thực và chị H. rủ nhau đi đâu không rõ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam xác định nghi can số một của vụ án là đối tượng Nguyễn Văn Thực (SN 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý). Tuy nhiên, tiến hành các biện pháp xác minh thì Thực đã không còn ở địa phương.

Sau khi tổ chức nhiều mũi trinh sát đi các tỉnh để truy lùng đối tượng, đến 20h (26/10) tức sau thời điểm gây án khoảng 46 giờ đối tượng Thực đã được bắt giữ tại khu vực xã Xuân Đài, (Xuân Trường, Nam Định) khi hắn đang trên đường chạy trốn.

Lời khai của kẻ đòi quan hệ không được, giết bạn gái mới quen rồi đẩy xuống mương nước - 2

Đối tượng Thực tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Hà Nam

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thực khai nhận mới quen biết với chị H. qua mạng xã hội từ đầu tháng 10. Đến chiều 23/10, Thực đưa chị H. về nhà tại thôn Rặng, xã Đức Lý.Đến khoảng 22h cùng ngày, khi đang tâm sự tại bờ mương gần nhà, Thực đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị H. kiên quyết từ chối. Bực tức, Thực đã cầm gạch đập nhiều nhát vào đầu chị H. rồi đẩy xác xuống mương.

Gây án xong, Thực đi xe máy đến khu vực điếm 133 thuộc xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân vứt chiếc áo đang mặc trên người dính máu của nạn nhân xuống hồ để phi tang sau đó trở về nhà. Chiều 24/10, Thực đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan Công an đã thu giữ các vật chứng và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

>>> XEM THÊM: Lời khai bất ngờ của nghi can giết người rồi giấu xác trong tủ quần áo ở Sài Gòn

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h