Lời khai hãi hùng của cô gái bị bố đẻ giam trong phòng kín 24 năm, hãm hiếp 3.000 lần

Ngày 15/04/2017 19:04 PM (GMT+7)

Vụ án chấn động toàn nước Áo này đã được đưa ra xét xử, tuy nhiên người cha 'ác thú" này vẫn tin rằng sẽ ông sớm được tự do và hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Khi lần đầu tiên tiếp xúc với cảnh sát, Elisabeth Fritzl (sống tại Áo), người bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm để hãm hiếp đã lên tiếng nói rằng: "Không ai tin tôi".

Câu chuyện đau lòng này đã được điều tra viên Willibald Reitner kể lại cách đây khá lâu trong một bộ phim tài liệu của kênh Channel 5. Ông Willibald là người đầu tiên có cuộc phỏng vấn với Elisabeth sau khi người cha cầm thú của Joself Fritzl bị bắt giữ. 

Lời khai hãi hùng của cô gái bị bố đẻ giam trong phòng kín 24 năm, hãm hiếp 3.000 lần - 1

Người cha cầm thú Joself Fritzl đã bị tuyên án chung thân vào năm 2009

Ông Willibald kể lại: "Elisabeth không nói bất cứ điều gì. Cô ấy nói rằng sẽ chẳng ai tin cô đâu. Sau đó chúng tôi thay đổi cách thức nói chuyện và cô ấy nói rằng: "Nếu ông biết những điều kinh khủng tôi đã trải qua, nhưng có lẽ sẽ chẳng ai tin điều đó là sự thật" và Elisabeth đã đưa ra một có yêu cầu, cô ta không muốn gặp lại 'anh' - người cha của mình".

Theo lời kể của Elisabeth với ông Reitner, người cha cầm chú Fritzl đã giam giữ cô từ năm 18 tuổi trong hầm tối, ngay bên dưới ngồi nhà của gia đình. Mẹ của cô không hề biết về chuyện này. 

Lời khai hãi hùng của cô gái bị bố đẻ giam trong phòng kín 24 năm, hãm hiếp 3.000 lần - 2

Elisabeth khi còn trẻ

Trong 24 năm bị giam cầm, cô bị Fritzl hãm hiếp 3.000 lần khiến cô sinh tổng cộng 7 đứa con. 

Fritzl thiết kế tầng hầm ngay bên dưới nhà, với chiều cao chỉ 1m4, không có cửa sổ, các cửa phòng được trang bị khóa điện và mật mã. 

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi một trong những đứa con của Elisabeth được đưa tới bệnh viện. Khi đó, một cảnh sát đã tình nghi và điều tra cô và mọi việc được hé lộ. 

Fritzl, giờ đây 82 tuổi, bị kết án chung thân vào năm 2009 với tội danh sát hại một người con chung của hắn và Elisabeth, tội loạn luân, giam giữ người trái phép và hơn 3.000 lần hiếp dâm con gái ruột.

Lời khai hãi hùng của cô gái bị bố đẻ giam trong phòng kín 24 năm, hãm hiếp 3.000 lần - 3

Lời khai hãi hùng của cô gái bị bố đẻ giam trong phòng kín 24 năm, hãm hiếp 3.000 lần - 4

Căn hầm chật hẹp, chỉ cao 1,4m và không có cửa sổ

Trong khi đó, Elisabeth, giờ đây 51 tuổi, đang sống cùng 6 người con còn lại tại một địa điểm bí mật ở Áo. Cô chưa bao giờ lên tiếng về những khó khăn cô sống trong ngục tối. 

Ông Willibald cho biết cô Elisabeth vẫn giữ liên lạc với ông và không quên gửi lời chúc đến ông vào mỗi dịp Giáng sinh hay lễ Phục sinh. 

Trong một lá thử gửi Willibald, cô Elisabeth từng viết: "Nếu có thể, tôi rất cảm ơn ông đã giúp đỡ chúng tôi. Ông đã quan tâm đến chúng tôi mà không ngại ngần. Chúng tôi biết rằng, mình không cô đơn khi luôn có những người như ông bên cạnh".

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em