Luật sư của Cao Toàn Mỹ: Quyết định tại ngoại chưa minh chứng được ai đúng ai sai

Ngày 30/06/2017 17:27 PM (GMT+7)

Luật sư Trần Thu Nam (bảo vệ quyền lợi cho đại gia Cao Toàn Mỹ) chia sẻ việc HĐXX cho Phương Nga tại ngoại là thay đổi biện pháp ngăn chặn, chứ không phải oan sai.

Sau 5 ngày xét xử, chiều qua 29/5, HĐXX tuyên Hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được tại ngoại đồng thời áp dụng biện pháp “cấm đi khỏi nơi cư trú”.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, luật sư Trần Thu Nam khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng thân chủ đi tiếp kiện tụng và khuyên mọi người nên chờ kết quả cuối cùng. 

"Việc trả hồ sơ và thay đổi biện pháp ngăn chặn không đồng nghĩa với việc vô tội. Tôi vẫn tiếp tục theo vụ án này cho đến khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của Toà án nhân dân có thẩm quyền. Tôi vẫn giữ quan điểm VKS truy tố tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" là đúng. Hãy chờ kết quả cuối cùng rồi mới biết", nguyên văn chia sẻ của luật sư Trần Thu Nam.

Luật sư của Cao Toàn Mỹ: Quyết định tại ngoại chưa minh chứng được ai đúng ai sai - 1

Luật sư Trần Thu Nam vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng thân chủ là đại gia Cao Toàn Mỹ

Theo thông tin trên Vietnamnet, Luật sư Nam cho rằng quá trình mình tham gia bảo vệ cho quyền lợi cho ông Cao Toàn Mỹ, ông đã chịu áp lực lớn từ dư luận bởi dư luận thường quan tâm tới người yếu thế như phụ nữ, trẻ em. Đặc biệt lại có liên quan tới “Địa gia và chân dài” nhất định phải có mối quan hệ tình cảm, nhưng tất cả chỉ là nhận định phiến diện.

Luật sư Nam nhận định tất cả các chứng cứ mới, HĐXX không thể đánh giá được nó thật hay nó giả. Về các lời khai “hợp đồng tình cảm” của Phương Nga, luật sư Nam nói: Phương Nga nói rằng giữa cô ấy và ông Cao Toàn Mỹ có mối quan hệ tình cảm, có hợp đồng tình ái nhưng cô ấy không có chứng cứ gì chứng minh được, từ e-mail, văn bản tới các hình ảnh của 2 người.

Luật sư của Cao Toàn Mỹ: Quyết định tại ngoại chưa minh chứng được ai đúng ai sai - 2

LS Trần Thu Nam chia sẻ về vấn đề Phương Nga được tại ngoại (Ảnh: Infonet)

Tuy nhiên, tại tòa, bị cáo Phương Nga khai là đã xóa hết email. “Phương Nga hay bất kỳ ai có thể đưa ra lời khai của mình nhưng lời khai đó có được coi là chứng cứ pháp lý hay không thì lại là việc khác", luật sư Nam nhận định.

Còn về phía ông Cao Toàn Mỹ, sau khi nghe tuyên bố, tâm trạng của ông khá thất vọng. Ông chia sẻ rằng sẽ tiếp tục kiện Phương Nga để đòi lại số tiền 16,5 tỉ đồng: "Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư kiện tiếp! Tôi tin tưởng vào các bằng chứng của mình, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền mà Phương Nga đã lừa tôi".

Luật sư của Cao Toàn Mỹ: Quyết định tại ngoại chưa minh chứng được ai đúng ai sai - 3

Cao Toàn Mỹ lặng lẽ rời khỏi tòa (Ảnh: Infonet)

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ