Ly kỳ về chuyện nam sinh lớp 10 bị bắt cóc ở Nghệ An

Ngày 30/03/2016 13:14 PM (GMT+7)

Mới đây, người dân huyện Đô Lương, Nghệ An hoang mang bởi tin đồn một nam sinh lớp 10 bị xịt thuốc độc, ngất xỉu và bị bắt cóc. Tuy nhiên, ngay sau đó nam sinh này đã tự giải cứu được cho chính mình và trốn thoát.

Theo đó, vào tối ngày 29/3, một Facebook có tên có tên “Thời Hoàng Kim” (Hoàng Đen) đã đăng tải "thông báo khẩn cấp" chuyện em N.Q.C. bị bắt cóc để "cảnh giác và phòng ngừa cho gia đình con cái chúng ta". Thông tin này sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Cụ thể, đêm 28/3, trên đường đi học về, em N.Q.C (học sinh lớp 10, ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương) bị kẻ lạ mặt xịt thuốc độc khiến em ngất xỉu rồi bị trói người, bắt cóc chở đi. Trên đường đi do hết thuốc nên em C. tỉnh lại và giãy dụa thoát được khỏi kẻ lạ mặt rồi bỏ chạy.

Ly kỳ về chuyện nam sinh lớp 10 bị bắt cóc ở Nghệ An - 1

Sau khi thông tin vụ bắt cóc được Facebook “Thời Hoàng Kim” (Hoàng Đen) đưa lên đã khiến dư luận hoang mang.

Trao đổi với phóng viên, Ban công an xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết hiện tại công an xã đã nhận được trình bày của gia đình em C. về việc em này bị bắt cóc. Tuy nhiên để xác minh sự thật thì cần dựng lại hiện trường, lấy lời khai và bản tường trình của em C. Cũng theo một cán bộ công an xã, sự việc này hơi ly kỳ, các lời tường trình của em C. có nhiều điểm không khớp với sự thật.

Chính quyền xã Đà Sơn cũng cho biết, khi lên cơ quan trình bày em C. có bị thương vùng đầu và tay, phải khâu năm mũi trên người.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an huyện Đô Lương nhận định: "Không có chuyện em C. bị xịt hơi độc cho ngất xỉu rồi bắt cóc được". Được biết, bố mẹ của em C. đều là giáo viên trên địa bàn.

Theo một số thông tin của người dân, vào tối 28/3 em C. không về nhà ngủ, C. có say rượu rồi ngã ngoài đường , sau đó được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Hiện tại, chưa thể khẳng định được việc em N.Q.C học lớp 10, ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, (Nghệ An) bị bắt cóc xịt hơi cay hay không.

Chính quyền và công an địa phương đang tiếp tục xác minh thông tin trên.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự