Mải chơi, bé trai bị mắc kẹt vào thang cuốn ở Trung Quốc

Ngày 09/01/2016 17:53 PM (GMT+7)

Mới đây, một bé trai ở Trung Quốc bị mắc kẹt khi đang chơi cạnh thang cuốn trong trung tâm thương mại. Rất may em bé đã được cứu sống.

Shanghaiist đưa tin, vụ việc này xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc ngày 5/1. 

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy một bé trai tầm 2-3 tuổi đang chơi gần vị trí thang cuốn thì bị cuốn vào tay vịn.

Mải chơi, bé trai bị mắc kẹt vào thang cuốn ở Trung Quốc - 1

Cậu bé bị mắc kẹt vào thang cuốn

Người mẹ đã chạy đến kịp thời và cố gắng giữ con lại. Rất may, một cô gái chạy lại bấm nút dừng khẩn cấp sau khi nghe tiếng la thất thanh của người mẹ.

Cậu bé không bị thương tích gì và được bố mẹ đưa ra khỏi trung tâm mua sắm ngay sau đó.

Trước đó, hàng loạt vụ tai nạn thang cuốn nghiêm trọng đã xảy ra tại Trung Quốc. Vụ đầu tiên là trường hợp một bà mẹ 30 tuổi đã bị thang cuốn 'nuốt chửng' sau khi đẩy con trai 3 tuổi ra ngoài an toàn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc hôm 26/7. Kết quả cuộc điều tra sau đó tiết lộ tấm ván bị lỏng và không được lắp đặt chắc chắn.

Mải chơi, bé trai bị mắc kẹt vào thang cuốn ở Trung Quốc - 2

Hình ảnh vụ tai nạn thang cuốn khiến bà mẹ 30 tuổi tử vong ngày 26/7 năm ngoái

Hai ngày sau, tại Trung tâm thương mại Sun Square ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, trong khi chơi trên thang máy đang hoạt động, em bé 1 tuổi bị ngã khiến tay trái bị cuốn vào khe hở giữa các bậc thang.

Tối ngày 1/8, một nhân viên tên Zhang tại khu trung tâm thương mại ở Công viên Trung Sơn, Trung Quốc đang bước lên thang cuốn và chuẩn bị lau dọn thì phần tiếp giáp giữa thang với tấm lót sàn bất ngờ sập xuống, khiến chân trái của anh kẹt vào trong. 

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot