Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh

Ngày 25/06/2014 15:48 PM (GMT+7)

Phi cơ chở tuyển thủ và ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ bị sét đánh trúng khi đang trên đường trở về nước sau một mùa World Cup bết bát tại Brazil.

Chuỗi ngày đen đủi của các chàng trai xứ bò tót dường như chưa kết thúc. Không chỉ đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau khi phải chia tay World Cup từ vòng đấu bảng, các tuyển thủ Tây Ban Nha suýt chút nữa gặp tai nạn máy bay nghiêm trọng. 

Theo RT đưa tin, chuyến bay số hiệu Iberia 2907 chuyên chở các cầu thủ và ban huấn luyện Tây Ban Nha bất ngờ bị sét đánh ngay trước khi hạ cánh xuống Madrid trưa 24/6 (theo giờ địa phương).

May mắn là máy bay sắp chạm đất nên luồng sét không gây nguy hiểm gì cho cả người lẫn phương tiện. Đại diện hãng hàng không đã xác nhận tất cả cầu thủ trên chuyến bay đều an toàn.

Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh - 1

Các tuyển thủ Tây Ban Nha bước xuống máy bay. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, các cầu thủ bước xuống máy bay khá vội vã, không ai nói bất cứ điều gì với cánh phóng viên, nhà báo vây kín xung quanh. Có thể do vừa trải qua một cú sốc nhẹ, cộng thêm nỗi buồn World Cup khiến tâm trạng của các ngôi sao sân cỏ không thật sự tốt.

Dù chiến thắng 3-0 trước Australia để lại “chút hồng phai” trong lòng người hâm mộ nhưng phong độ của Tây Ban Nha tại World Cup 2014 vẫn là sự thất vọng lớn. Đặc biệt, ngoài vấn đề chuyên môn - sự đi xuống của một đế chế bóng đá hùng mạnh - tuyển Tây Ban Nha còn có dấu hiệu rạn nứt bởi bất đồng nội bộ.

Cụ thể, Xabi Alonso đã đăng đàn chỉ ra nguyên nhân khiến các cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu kém nhiệt huyết và khát vọng chiến thắng. Trong khi đó, HLV Del Bosque chỉ trích một số ngôi sao ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân. Thậm chí, ông đã đuổi Fabregas ra khỏi sân vì không hài lòng với biểu hiện của tân binh Chelsea.

Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh - 2

Các CĐV vẫn có mặt ở sân bay Madrid để đón ĐT Tây Ban Nha. Villa và Torres là hai cầu thủ được động viên nhiều nhất. Ảnh: Jogones

Trước khi thống trị bóng đá châu Âu (vô địch EURO 2008, 2012) và thế giới (vô địch World Cup 2010), tuyển Tây Ban Nha mang biệt danh "vua vòng loại", một phần vì những bất đồng mang tính địa phương cục bộ giữa các cầu thủ Real, Barca hay xứ Basque, xứ Catalunya... khiến họ không thể là một khối thống nhất. Đến World Cup 2014, vấn nạn ấy lại ám ảnh La Roja, mở ra chương mới đầy thách thức trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Theo Lam Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot