Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành: “Tôi từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức"

Ngày 14/12/2017 13:44 PM (GMT+7)

Trong suốt hơn 10 năm chung sống, không ít lần chị Liên phải chịu những trận đòn từ chồng, thậm chí chị đã từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức.

Cháu N. kể lại lúc bị bố bạo hành.

Chị Phạm Quỳnh Liên (SN 1986), mẹ bé trai bị bố đánh thâm tím cơ thể ở Đông Anh, Hà Nội cho biết, sau khi trình báo về việc chồng cũ bạo hành con trai, chiều ngày 13/12 công an huyện Đông Anh đã mời chị và con là cháu Trần Duy N. (9 tuổi) đến UBND xã Vân Nội để tường trình lại sự việc.

Chia sẻ về người chồng cũ chị Liên cho biết, chị kết hôn cùng anh Long được hơn 10 năm. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống hai bên xảy ra nhiều lần cãi vã, chị không chịu nổi tính chồng và phải thường xuyên chịu những trận đòn từ chồng nên chị quyết định ly hôn.

Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành: “Tôi từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ứcamp;#34; - 1

Chị Liên biết li hôn các con sẽ khổ nhưng không còn cách nào khác phải tự giải thoát cho mình.

Chị Liên cũng biết, việc ly hôn sẽ ảnh hưởng đến các con, khi không có đầy đủ tình yêu thương của bố và mẹ. Nhưng do mâu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm, nên không còn cách nào khác chị phải tự giải thoát cho mình.

Theo lời kể của chị Liên, ngoài những trận đòn nhừ tử, trong quá trình sống chung chị còn phải chịu nhiều uất ức, thậm chí chị đã có lần tự kết liễu cuộc đời bằng những viên thuốc ngủ.

“Tôi từng chịu tủi nhục vì bị chồng và gia đình nhà chồng chửi mắng do họ nghi tôi lấy trộm tiền trong nhà. Lúc đó tôi đã quyết định uống thuốc ngủ tìm đến cái chết. Tôi nghĩ mình lấy chồng thì phải theo chồng và chết ở nhà chồng chứ không muốn quay về nhà bố mẹ đẻ. Nhưng sau đó tôi được mọi người phát hiện kịp thời và đưa đi viện cấp cứu”, chị Liên kể lại.

Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành: “Tôi từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ứcamp;#34; - 2

Anh Long cho biết, anh đánh con nhằm mục đích dạy dỗ.

Anh Trần Văn Long (chồng cũ chị Liên) cho biết, việc vợ cũ của anh khi còn chung sống đã uống thuốc ngủ tự tử là có thật. Nhưng anh này phủ nhận việc bạo hành vợ: “Cô ấy bảo tôi thường xuyên đánh đập là không đúng, tôi cũng là con người chứ đâu thú tính đến mức đánh vợ” - anh Long nói.

Còn đối với việc bạo hành con, anh Long cũng đã thừa nhận mình có đánh con nhưng không phải thường xuyên, những trận đòn roi đó chỉ nhằm mục đích dạy bảo con, để con sợ không tái phạm nữa.

“Con tôi rất nghịch ngợm, thường xuyên lấy trộm tiền, đánh và trấn lột tiền của các bạn, không chịu học hành nên bị cô giáo nhắc nhở nhiều lần. Chính vì thế tôi giận quá mất khôn và đã đánh cháu”, anh Long cho biết.

Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành: “Tôi từng uống thuốc ngủ tự tử vì uất ứcamp;#34; - 3

Những thương tích trên cơ thể cháu N.

Liên quan đến vụ việc bố bạo hành bé ở Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản chỉ đạo giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra, xử lý vụ việc bé Trần Duy N. (9 tuổi) nghi bị bố đẻ là Trần Tuấn Long (35 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) đánh đập khiến cơ thể nhiều vết thâm tím.

Đồng thời, ông Nguyễn Đức Chung cũng giao Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh khẩn trương kiểm tra vụ việc, đảm bảo quyền lợi trẻ em theo quy định. Báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội trước ngày 20/12.

Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND xã Vân Nội cho biết, anh Trần Văn Long ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự gì. Ở quê Long cũng ít giao du với hàng xóm và ở nhà làm nông nghiệp.

Về vụ việc liên quan đến cháu N. UBND xã đã báo cáo lên huyện Đông Anh, hiện công an huyện đang vào cuộc điều tra làm rõ. Phó Chủ tịch xã Vân Nội thông tin thêm “Theo báo cáo từ phía nhà trường, cháu N. là học sinh hay nghịch ngợm ở trường”.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội