Mẹ bé Nhật Linh ngã quỵ khi đến thắp hương, đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con gái

Ngày 19/04/2017 17:25 PM (GMT+7)

Khi vừa đặt chân đến bờ kênh thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản, mẹ bé Nhật Linh gần như ngã quỵ vì phải chịu nỗi đau quá lớn.

Hôm 25/3, thi thể của bé Nhật Linh đã được tìm thấy cạnh một con kênh ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà em khoảng 12km. Cảnh sát Nhật nghi ngờ rằng em đã bị sát hại ở nơi khác, trước khi được mang tới đây để phi tang. 

Mẹ bé Nhật Linh ngã quỵ khi đến thắp hương, đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con gái - 1

Bố mẹ bé Nhật Linh đau đớn khi quay lại nơi tìm thấy thi thể con gái

Mẹ bé Nhật Linh ngã quỵ khi đến thắp hương, đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con gái - 2

Người mẹ gần như ngã quỵ, phải có người đứng dìu

Sau khi làm lễ an táng cho con ở quê nhà, ngày 16/4, bố mẹ bé Nhật Linh đã quay lại Nhật Bản để làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái Nhật Linh cũng như bắt hung thủ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

"Từ lúc Nhật Linh mất tích, trái tim tôi như tan nát. Thủ phạm đã làm những điều thật tàn nhẫn với con tôi. Tôi vẫn không biết nghi phạm bị bắt có phải là thủ phạm thật sự hay không, đáp án còn ở phía trước. Trong đầu tôi bây giờ chỉ có một mong muốn là trừng phạt hung thủ và muốn giúp cho pháp luật Nhật Bản", anh Hào (bố bé Linh) trả lời với phóng viên bằng tiếng Nhật.

Mẹ bé Nhật Linh ngã quỵ khi đến thắp hương, đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con gái - 3

Nơi phát hiện ra thi thể bé L.

Chiều nay 19/4, vợ chồng anh Hào cùng với một số quan chức và cảnh sát địa phương đến thắp hương và đặt hoa bên bờ kênh thoát nước ở thành phố Abiko (tỉnh Chiba, Nhật Bản). 

Đây là lần đầu tiên chị Nguyễn Thị Nguyên đến nơi phát hiện thi thể con gái mình để thắp hương. Vừa bước xuống xe, chị gần như ngã quỵ và không cầm được nước mắt, phải có người đứng dìu. 

Mẹ bé Nhật Linh ngã quỵ khi đến thắp hương, đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con gái - 4

Anh Hào thắp hương cho con gái

Anh Hào tỏ ra khá bình tĩnh và trò chuyện với cảnh sát, sau đó thắp hương cho con gái. Những người đi cùng cũng đặt hoa và cúi đầu tưởng nhớ bé Nhật Linh.

Cho đến nay, nghi phạm Shibuya đã đồng ý nói chuyện với nhân viên điều tra tuy nhiên y vẫn liên tục phủ nhận có liên quan đến vụ án bé Nhật Linh bị bắt cóc, sát hại và phi tang.

Xem video:

Hà Anh (Dịch từ Yahoo Japan)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản