Mẹ hãm hại con gái 15 tuổi để trừ tà

Ngày 29/08/2014 00:14 AM (GMT+7)

Ngày 23/8, bị cáo tên Lý Hoan Lạc đã bị cảnh sát nhân dân thành phố Quảng Nguyên, Trung Quốc bắt giữ vì tội cưỡng hiếp trẻ chưa đến tuổi vị thành niên.

10h sáng ngày 23/8 vừa qua, một người đàn ông họ Lý, 46 tuổi, đã bị bắt về đồn công an để điều tra trong khi đang say ngủ tại khu nhà trọ. Ông ta tự xưng là người Triều Thiên, đã có vợ và con gái, hành nghề mê tín tại Quảng Nguyên đã nhiều năm nay.

Khi bị hỏi rằng, tại sao sau khi gây án, bị cáo không bỏ chạy mà còn thản nhiên ngủ ngon lành trong khu nhà trọ, anh ta nói rằng: “Tôi đâu có gây án mà cần bỏ chạy, tất cả đều do bé Trần tự nguyện, tôi không hề cưỡng bức".

Thì ra, mẹ bé gái 15 tuổi vì quá mê tín, muốn giúp con gái tai qua nạn khỏi, nên đồng ý “dâng” con gái cho người “thầy cúng” họ Lý này.

Mẹ hãm hại con gái 15 tuổi để trừ tà - 1

Gần đây, một vụ án cưỡng dâm đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng bàng hoàng và bức xúc, bởi lẽ nạn nhân là một bé gái 15 tuổi và kẻ tiếp tay chính là… mẹ đẻ của bé.  (ảnh minh họa)

Kết quả là, sau khi bé Trần được đưa vào khu nhà trọ cùng ông Lý, bé gái 15 tuổi còn chưa hiểu sự đời này bị lừa rằng, chỉ có cách ngủ với ông ta, ma quỷ mới không bám theo bé nữa…

Đau lòng, kẻ tiếp tay chính là mẹ đẻ bé gái

Mẹ đẻ nạn nhân – bé Trần, là cô Vương, năm nay 40 tuổi. Vì bất hòa với chồng, cô bỏ Thương Khê, lên Quảng Nguyên làm ăn đã vài năm nay. Qua mạng xã hội, cô có quen biết bị cáo họ Lý. Ông ta “khoác lác” rằng mình là người thần thông quảng đại, là pháp sư có khả năng trừ tà, đã từng chữa khỏi bệnh hiểm nghèo cho rất nhiều người.

Cô Vương nghe vậy không chút hoài nghi, bèn đưa ảnh con gái cho ông ta… coi bói. Vừa nhìn, ông Lý làm ra vẻ giật mình nói rằng, bé Trần trong tương lai sẽ gặp họa lớn!

Bị cáo thừa nhận, lúc đầu chỉ muốn lừa gạt hai mẹ con cả tin để kiếm chút tiền, nhưng khi phát hiện ra bé Trần xinh xắn dễ thương thì nảy tính háo sắc!

15 giờ ngày 22/8, nghe theo phương pháp trị bệnh của “pháp sư Lý”, cô Vương mang con gái đến căn nhà trọ gần kho chứa thóc Thượng Tây.

Không hiểu rằng do quá tin vào ông thầy “dởm” này, hay do quá chủ quan, nhưng một điều rõ ràng rằng, cô Vương đã trông thấy con gái mình vào căn phòng kín chỉ có mình ông Lý. Nhưng cô vẫn để mọi chuyện diễn ra, cho tới khi quá muộn…

Hiện nay, bị cáo Lý Hoan Lạc đã bị bắt và vụ án vẫn tiếp tục được phía công an điều tra làm rõ thêm.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự