Mẹ đến thăm con trai 6 tuổi chết điếng khi thấy con bị vợ mới của chồng đánh bất tỉnh

Ngày 19/06/2017 16:02 PM (GMT+7)

Sau 69 ngày không gặp, người mẹ không ngờ con trai bé bỏng trong tình trạng tim ngừng đập đột ngột.

Một vụ mẹ kế đánh con chồng đến bất tỉnh đang gây chấn động thị trấn Vị Nam, Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, chị Chai Xiaoyuan, sau khi ly hôn chồng đã để con trai Peng Peng (hiện nay 6 tuổi) ở với bố và mẹ kế.

Lần gần nhất là ngày 19/1, chị gặp con mình vẫn là một đứa trẻ hiếu động, thích chụp ảnh và nghe nhạc. 

Thế nhưng, 69 ngày sau, Peng Peng được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Tang Du trong tình trạng tim ngừng đập đột ngột.

Mẹ đến thăm con trai 6 tuổi chết điếng khi thấy con bị vợ mới của chồng đánh bất tỉnh - 1

Từ một cậu bé nhanh nhẹn, Peng Peng đã bị mẹ kế lạm dụng đến bất tỉnh.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Peng Peng bị chấn thương sọ não nặng, đa chấn thương mô mềm, thang điểm GSC (mức độ đánh giá ý thức bệnh nhân) ở mức 3 thấp nhất, mất phản xạ, toàn thân tím tái, gãy 2 xương sườn, gãy răng cửa...

Nhìn con trai nằm trên giường bệnh với thương tích đầy người, chị Chai Xiaoyuan đau đớn như thắt nghẹn. Người mẹ này khẳng định, chính mẹ kế của Peng Peng đã cố tình hành hạ con trai mình nhẫn tâm như vậy.

Cậu bé Peng Peng được xác định thương tật 75% và đang chờ để tiếp tục cuộc phẫu thuật hộp sọ lần thứ 2. "Mọi người trong gia đình, bạn bè đã giúp đỡ được 210.000 nhân dân tệ thế nhưng cuộc phẫu thuật lên tới 330.000 nhân dân tệ", chị Chai Xiaoyuan chia sẻ. Từ khi biết con nhập viện, chị Xiaoyuan không rời con nửa bước. Giờ đây, người mẹ này lại lo lắng vì không đủ khả năng chi trả viện phí cho con.

Mẹ đến thăm con trai 6 tuổi chết điếng khi thấy con bị vợ mới của chồng đánh bất tỉnh - 2

Được biết, trước đó vào lúc 10h ngày 29/5, chị Xiaoyuan nhận được điện thoại từ chồng thông báo con trai phải nhập viện. Chị bất ngờ gặng hỏi: "Vì sao Peng Peng phải nhập viện? Tình hình có nghiêm trọng không?". Tuy nhiên, qua điện thoại, người chồng chỉ nói một câu ngắn gọn "Cứ đến bệnh viện đi sẽ biết".

Lo lắng cho con trai, chỉ 2 tiếng sau người mẹ này đã vượt hành trình dài để đến bệnh viện thăm con. Tuy nhiên, chị không được gặp con vì cậu bé vẫn đang trong phòng cấp cứu. Đứng bên ngoài cánh cửa, chị Xiaoyuan bật khóc nức nở.

Mẹ đến thăm con trai 6 tuổi chết điếng khi thấy con bị vợ mới của chồng đánh bất tỉnh - 3

4 giờ chiều hôm đó, Peng Peng đã được đưa ra khỏi phòng cấp cứu sau khi các bác sĩ kéo cậu bé trở về từ ranh giới giữa sự sống và cái chết. Thế nhưng gặp con trai, chị như chết điếng khi thấy toàn thân con đầy vết sẹo.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát Vị Nam đã bắt giam mẹ kế của Peng Peng với hành vi ngược đãi trẻ em.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành