Mẹ đi mua sữa, 2 con sinh đôi đuối nước thương tâm

Ngày 29/11/2014 13:35 PM (GMT+7)

Con đói, mẹ chạy đi mua sữa cho con uống để 2 anh em trai sinh đôi 4 tuổi ở nhà. Khi về không thấy con đâu, tá hỏa đi tìm thì phát hiện cả 2 anh em cùng đuối nước thương tâm tại ao nuôi cá gần nhà.

Ngày 29-11, thông tin từ UBND xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ trong một gia đình tử vong.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 27-11, sau khi đón 2 con là Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu (hai anh em sinh đôi cùng 4 tuổi) từ Trường mẫu giáo về nhà, chị Nguyễn Thi Oanh (trú xóm Tân Mỹ, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành) đã để 2 con chơi ở nhà, đi ra quầy tạp hóa trong xóm mua sữa cho con ăn.

Mẹ đi mua sữa, 2 con sinh đôi đuối nước thương tâm - 1

Ao nuôi cá nơi 2 anh em sinh đôi đuối nước thương tâm - Ảnh: Lê Tâp

Khi quay về thì không thấy con đâu, chị Oanh cùng người thân đã tổ chức đi tìm thì phát hiện cả 2 cháu Phú và Hữu bị rơi xuống ao cá ở gần nhà đuối nước thương tâm.

Được biết, hoàn cảnh chị Oanh hết sức khó khăn, chị Oanh sức khỏe yếu không đi làm được phải ở nhà, chồng chị không có việc làm ổn định phải đi làm thuê ở xã nuôi sống cả gia đình.

Theo Hải Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot