Mẹ hoa hậu Phương Nga: "Tôi muốn gào lên vì sung sướng khi nghe tin con được tại ngoại"

Ngày 29/06/2017 17:34 PM (GMT+7)

Sau khi nghe tin Phương Nga được tại ngoại, bà Hồ Mai Phương cho biết chỉ muốn được gào lên vì vui sướng.

Vào lúc 16h40 hôm nay (29/6), bà Hồ Mai Phương, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đứng đợi trước tòa chờ con gái được đưa ra từ phòng xét xử. Bà cầm trên tay một con búp bê và cho biết đây là búp bê may mắn dành tặng cho con gái. 

Mẹ hoa hậu Phương Nga: amp;#34;Tôi muốn gào lên vì sung sướng khi nghe tin con được tại ngoạiamp;#34; - 1

Bà Mai Phương mang búp bê đến tặng con gái (Ảnh Dân Việt)

Trước thông tin con gái được tại ngoại, bà Phương đã bật khóc. Chia sẻ với Zing.vn, bà nói: "Nhiều người nhắn tin nhưng thực sự tôi vẫn chưa thể tin được điều đó. Tim tôi lúc này như đang bị bóp nghẹt lại. Tôi chỉ muốn được gào lên vì điều đó".

Mẹ hoa hậu Phương Nga: amp;#34;Tôi muốn gào lên vì sung sướng khi nghe tin con được tại ngoạiamp;#34; - 2

Xem clip tại đây:

Clip bà Mai Phương trả lời phỏng vấn. Nguồn: Zing.

Trước đó, vào trưa nay, bà Phương hy vọng con gái bà sẽ được tòa cho tại ngoại. "Nếu con gái được tại ngoại tôi nghĩ không có hạnh phúc nào bằng", bà cho biết.

Đúng như mong ước, chiều nay, HĐXX quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn với bị cáo Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung và trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án. Theo đó bị cáo Phương Nga và Thùy Dung phải có mặt khi có lệnh triệu tập của toà án. Khi chưa được toà án cho phép thì không được đi khỏi nơi cư trú. 

Mẹ hoa hậu Phương Nga: amp;#34;Tôi muốn gào lên vì sung sướng khi nghe tin con được tại ngoạiamp;#34; - 3

Ảnh Dân Việt

Liên quan đến vụ kiện, sáng 29/6, tại tòa, bà Hồ Mai Phương khai bà Nguyễn Mai Phương thường xuyên cung cấp số điện thoại những người thực thi công quyền và hối bà liên hệ những người này để chạy án cho Phương Nga. Tuy nhiên, khi đi gặp những người thực thi công vụ bà chỉ nói “Nếu cháu có tội thì xử theo pháp luật. Có tội 10 thì xử 9 để các cháu có cơ hội làm lại từ đầu”.

Bà Hồ Mai Phương cũng khẳng định là bà Nguyễn Mai Phương bịa đặt, vu khống bà đưa 50 triệu đồng để chạy án. Theo giải thích của bà Hồ Mai Phương, ở Việt Nam bà không quen biết ai thì làm sao có thể biết cán bộ trại giam và những người thực thi công vụ để chạy án cho con gái.

Tào Nga (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ