Mẹ ném con trai 3 tháng tuổi xuống sông

Ngày 02/03/2014 17:05 PM (GMT+7)

Thảm án mẹ ném con xuống sông rồi loan báo bị bắt cóc; Chồng giết chết vợ và em vợ rồi tự sát trong cơn cuồng ghen... là những thảm kịch gia đình đau lòng xảy ra trong tuần vừa qua.

Mẹ ném con trai 3 tháng tuổi xuống sông

Theo điều tra, đêm 16/2, trong lúc chồng đi vắng, Thi đã bồng con hơn 3 tháng tuổi ra ném xuống nước rồi sang nhà mẹ chồng ở ấp Bần B, xã Thuận Hòa xem tivi như không có gì xảy ra.

Gần 21h cùng ngày, Thi về nhà rồi hô hoán con bị bắt cóc và vờ ngất xỉu. Sau nhiều ngày điều tra, thu thập chứng cứ và đối chiếu lời khai mâu thuẫn của người mẹ, nhà chức trách xác định Thi chính là người đã hại con.

Được biết Thi có 5 con trai (đứa lớn 14 tuổi), nhà nghèo, không đất sản xuất, chồng làm phụ hồ. Tuy nhiên, đến nay, Thi vẫn chưa khai nguyên nhân vứt bỏ núm ruột xuống sông.

Chiều 27/2, Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam Lương Thị Thi (35 tuổi, ngụ huyện An Minh) về hành vi Giết người.

Ghen tuông, chồng gây ra án mạng kinh hoàng

Sau khi gọi điện cho chị không được, linh cảm có chuyện chẳng lành, cả hai em trai đã tìm đến nhà chị Ly. Thấy nhà khóa trong, cửa sổ và cửa chính đều đóng kín, nhưng gọi không ai trả lời, 2 người em đã dùng thang trèo lên ô thoáng, nhìn vào trong thấy chị Ly và Phượng đang nằm bất động trên vũng máu giữa nhà.

Mẹ ném con trai 3 tháng tuổi xuống sông - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chị Vàng Thị Ly (sinh năm 1979) và Vàng Thị Phượng (sinh năm 1982) đã chết do bị đâm, chém bằng nhiều nhát dao. Hung thủ được xác định là Liềng A Phú (sinh năm 1977, chồng của chị Ly) cũng treo cổ tự vẫn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn giữa chị Ly và Phú. Hai người có với nhau hai con (một trai, một gái). Thời gian gần đây, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, nên Phú dùng dao giết chết hai chị em Ly và Phượng, sau đó tự vẫn bằng cách treo cổ.

Theo MH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan