Mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh mặc cho xe cán chết

Ngày 12/07/2013 10:24 AM (GMT+7)

Một bé gái sơ sinh người Trung Quốc đã chết sau khi bị chính mẹ đẻ ném ra khỏi cửa sổ một căn hộ ở Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ tỉnh đông bắc Hắc Long Giang.

Đoạn video được máy quay giám sát ghi lại cho thấy, chiếc túi chứa bé gái sơ sinh bay ra khỏi cửa sổ trước khi đập mạnh xuống tuyến đường tấp nập xe cộ qua lại phía bên ngoài tòa nhà. Sau khi va đập mạnh với mặt đất, em bé tội nghiệp bên trong chiếc túi còn bị một chiếc ô tô cán qua.

Mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh mặc cho xe cán chết - 1

Hình ảnh bé gái bị ném ra ngoài cửa sổ.

Phát hiện dấu hiệu bất thường khi chiếc bao kỳ lạ thấm đẫm máu, nhân viên bảo vệ ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, đứa bé tội nghiệp đã không còn dấu hiệu của sự sống. Hiện, cảnh sát chưa thể xác nhận đứa trẻ tội nghiệp tử vong do va đập mạnh với mặt đường khi bị ném ra ngoài của sổ hay do xe ô tô cán phải.

Khoanh vùng đối tượng, cảnh sát thành phố Cáp Nhĩ Tân nhanh chóng tìm ra mẹ đứa bé tội nghiệp. Theo đó, đối tượng tình nghi là một cô gái 18 tuổi tên là Zhang. Em bé tội nghiệp được sinh hôm thứ ba vừa qua trong phòng tắm căn hộ tập thể mà Zhang đang sống cùng với gần 10 người khác.

Không lâu sau khi đứa con chào đời, Zhang mang đứa bé tội nghiệp tới bên cửa sổ nằm giữa tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà và ném xuống tuyến đường tấp nập xe cộ qua lại. Zhang bị bắt vì cáo buộc giết người có chủ ý nhưng được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị. Trường hợp sát hại con sơ sinh của Zhang ngay lập tức bị dư luận Trung Quốc lên án mạnh mẽ. Trước đó một ngày, một cô gái nhập cư Trung Quốc cũng bị truy tố tội giết người sau khi thả đứa con sơ sinh từ tầng 12 của một tòa nhà. Thi thể của em bé được tìm thấy ở phần mái nhô ra trên tầng 4 của một tòa nhà thương mại kết hợp chung cư, đường Xinzhong, quận Tùng Giang, thành phố Thượng Hải.

Các nhân chứng kể rằng đứa bé hoàn toàn trần truồng và trên dây rốn chưa được cắt của em vẫn còn dính máu.

Hàng loạt vụ việc bỏ con tai tiếng, trong đó đình đám nhất là trường hợp vứt con vào nhà vệ sinh khiến giá trị xã hội Trung Quốc trở nên xáo trộn. Tuy nhiên, không ít người đổ lỗi chính sách một con nghiêm ngặt mà các nhà chức trách Bắc Kinh áp dụng suốt 3 thập kỷ qua cùng tư tưởng trọng nam khinh nữ khiến những cô gái chưa chồng cảm thấy nặng nề với đứa bé do chính mình sinh ra.

Xem clip:

Theo Hồng Duy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình