Một nữ du khách Việt bị thương trong vụ nổ bom ở Thái Lan

Ngày 18/08/2015 11:30 AM (GMT+7)

Tin mới nhất từ Đại sứ quán (ĐSQ) Việt Nam tại Thái lan cho biết, một nữ du khách Việt Nam bị thương trong vụ nổ bom ở Bangkok tối 17.8.

Thông tin từ cán bộ bảo hộ lãnh sự ĐSQ cho hay, chị Trương Mỹ Vân, công dân Việt Nam mang hộ chiếu số B8759..., đã bị thương nhẹ trong vụ nổ bom tối 17.8. Hiện chị Mỹ Vân đang được điều trị tại Bệnh viện Klang, Bangkok.

Trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng đưa tin: Theo thông tin riêng mà VOV nhận được, trong hơn 100 người bị thương sau vụ nổ bom tối 17.8 tại Bangkok, có anh Trương Mai Văn, một công dân Việt Nam mang hộ chiếu số B8759... Anh Trương Mai Văn không bị thương nặng trong vụ nổ bom này và hiện đang nằm tại tầng 1 trong khu vực cấp cứu của bệnh viện Trung tâm Bangkok.

Một nữ du khách Việt bị thương trong vụ nổ bom ở Thái Lan - 1

Nạn nhân vụ nổ được đưa vào bệnh viện chữa trị

Sau khi tìm kiếm thông tin và biết được bệnh viện nơi nạn nhân Việt Nam đang được điều trị, phóng viên VOV tại Bangkok đã tìm cách liên hệ để tìm hiểu thêm thông tin về nạn nhân này, tuy nhiên các y bác sỹ Thái Lan tại đây cho biết, do đây là nạn nhân vụ nổ bom, vì vậy theo quy định không được tiếp xúc bệnh nhân này, đặc biệt là ngay sau vụ nổ.

Tuy nhiên, về thông tin mà VOV đưa, ĐSQ cho biết có thể không chính xác về tên của người bị thương, ĐSQ đang xác minh lại và sẽ sớm có thông tin.

Vụ đánh bom xảy ra vào 19 giờ ngày 17.8 tại đền thờ Erawan, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Theo thống kê mới nhất, đã có 21 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương trong vụ đánh bom.

Theo Thúy Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan