Mỹ: Bé gái chào đời đã có 2 răng cửa hàm dưới

Ngày 10/01/2015 16:15 PM (GMT+7)

Mới đây, một bé gái ở Mỹ đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên khi vừa chào đời đã có 2 chiếc răng cửa ở hàm dưới.

Dailymail đưa tin, thông thường, hầu hết các đứa trẻ mọc răng sữa khi đã được 6 tháng tuổi nhưng bé gái Alyssa đã khiến đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện ở thành phố Branson, bang Missouri, Mỹ phải choáng váng khi vừa sinh ra đã có 2 răng sữa ở hàm dưới.

Mỹ: Bé gái chào đời đã có 2 răng cửa hàm dưới - 1

Bé Alyssa vừa chào đời đã có 2 răng cửa ở hàm dưới

Chia sẻ trên trang ABC 7, chị Jaklina Bailey, mẹ của bé Alyssa cho biết: "Ngay khi con bé vừa chào đời, ai nhìn thấy cũng sốc. Họ nói với nhau rằng con bé có 2 răng sữa rồi thật sao? Không đùa đấy chứ!".

Chị cho biết thêm thậm chí bác sỹ riêng cũng ngạc nhiên trước sự xuất hiện sớm của những chiếc răng non này. 

"Bà ấy nói rằng trong 25 năm làm nghề, đây là lần thứ 2 bà chứng kiến trường hợp tương tự thế này", chị Bailey cho biết. 

Viện Y tế Quốc gia Mỹ cho hay, đây là trường ợp khá hiếm hoi, cứ khoảng 2.000 đến 3.000 đứa trẻ sơ sinh mới gặp một trường hợp như vậy.

Mỹ: Bé gái chào đời đã có 2 răng cửa hàm dưới - 2

Chị Jaklina Bailey cho biết khi vừa sinh ra, các bác sỹ tại bệnh viện đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc răng sữa

Bác sĩ Laura Corio, giáo sư lâm sàng của khoa sản thuộc bệnh viện Mount Sinai ở New York, nhận định, hiện tượng răng mọc từ trong bụng mẹ hoàn toàn có thể xảy ra. 

"Răng hiện diện trong khoang miệng khi mới sinh có thể có mối liên quan tới vấn đề sức khỏe, tuy nhiên không phải là thường gặp", Giáo sư Corio nói. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan