Mỹ: Lật tàu, 3 máy bay Boeing lăn xuống sông

Ngày 05/07/2014 20:40 PM (GMT+7)

Đoàn tàu chở thân máy bay Boeing bất ngờ gặp nạn khiến hàng hóa thi nhau lăn xuống sông.

Ngày 3/7, một đoàn tàu chở thân máy bay tới nhà máy lắp ráp của Boeing ở Washington đã bị lật ở Montana, Mỹ khiến 3 thân máy bay Boeing bị lăn xuống sông Clark Fork.

Bà Linda Frost, đại diện công ty Montana Rail Link cho biết tổng cộng 19 toa tàu đã bị lật, trong đó có 7 toa chở các bộ phận máy bay khiến các bộ phận này bị lăn lông lốc xuống sông.

Mỹ: Lật tàu, 3 máy bay Boeing lăn xuống sông - 1

3 thân máy bay Boeing 737 bị rơi xuống sông

Trong thông báo của mình, hãng Boeing cho biết: “Chúng tôi được thông báo rằng một đoàn tàu chở 6 thân máy bay 737 và các bộ phận của máy bay 777, 747 đã bị lật ở gần Rivulet, Montana. Chúng tôi đã điều các chuyên gia tới hiện trường để đánh giá toàn diện tình hình.”

Các quan chức Montana cho biết các cơ quan chức năng đã phối hợp với công ty tàu hỏa làm việc suốt cả đêm để dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn và khôi phục lại tuyến đường ray.

Mỹ: Lật tàu, 3 máy bay Boeing lăn xuống sông - 2

Mỹ: Lật tàu, 3 máy bay Boeing lăn xuống sông - 3

Hình ảnh do người dân xung quanh chụp lại được

Các quan chức này cũng hy vọng rằng việc trục vớt các thân máy bay đang nằm dưới sông sẽ được tiến hành nhanh chóng để tránh gây ra các hậu quả về môi trường. Được biết không có người nào bị thương trong vụ tai nạn, và nguyên nhân của nó đang được điều tra làm rõ.

Hồi tháng Chín năm ngoái, một vụ lật tàu hỏa cũng xảy ra gần địa điểm này khiến 23 toa tàu bị rơi xuống sông nhưng rất may là không có ai bị thương vong.

Theo Trí Dũng (Theo HuffingtonPost) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan