Mỹ: Bé 13 tuổi bị bố đẻ giam giữ suốt 4 năm

Ngày 30/11/2014 16:52 PM (GMT+7)

Một bé trai 13 tuổi ở quận Clayton, tiểu bang Georgia, Mỹ, được thông báo mất tích 4 năm trước vừa được tìm thấy phía sau một 'bức tường giả'.

Ngày 29/11 vừa rồi, cậu bé 13 tuổi này đã được đoàn tụ với mẹ ruột trong tình trạng thể chất tốt. 

Trước đó, vào năm 2010, mẹ cậu bé đã thông báo con trai bị mất tích sau khi cậu bé đến thăm cha Florida nhưng cô không báo vụ việc cho cảnh mà lại báo cho cơ quan phúc lợi trẻ em. Vì thế tại quận Clayton không hề có giấy tờ mất tích của đứa trẻ. 

Mỹ: Bé 13 tuổi bị bố đẻ giam giữ suốt 4 năm - 1

Vài hôm trước, cảnh sát quận Clayton nhận được cuộc gọi yêu cầu khám xét ngôi nhà. Họ đến đó lục soát nhưng không tìm thấy cậu bé. Một số người dân ở đó nói với họ rằng, họ không có bất kỳ thông tin gì về cậu bé.

Trong lần tìm kiếm thứ 2, cậu bé đã liên lạc với mẹ đẻ của mình, nói rằng cậu bé đang ở phía sau một bức tường giả trong ngôi nhà. Ngay lập tức, bà mẹ đã liên lạc với cảnh sát để giải cứu con trai mình. 

Mỹ: Bé 13 tuổi bị bố đẻ giam giữ suốt 4 năm - 2

Một viên cảnh sát cho biết "Chúng tôi đã phát hiện ra cậu bé bị nhốt sau bức tường giả bên trong căn nhà".

5 người sinh sống tại ngôi nhà ở Jonesboro, cách Atlanta 28km về phía Nam, trong đó có cả cha cậu bé (ông Gregory Jean, 37 tuổi) và mẹ kế, Samantha Joy Davis, 42 tuổi đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện ra tung tích của nạn nhân. Cả năm người bị buộc tội giam giữ trái pháp luật và đối xử thô bạo với trẻ em. 

Mỹ: Bé 13 tuổi bị bố đẻ giam giữ suốt 4 năm - 3

Trao đổi với WXIA, những người hàng xóm cho biết họ rất ngạc nhiên trước vụ việc, những người trong ngôi nhà mới chuyển đến đây 6 tháng trước.

Ông Julie Pizarro, hàng xóm đối diện nhà Gregory Jean cho biết: “Họ thật sự là những người tốt, cởi mở, dễ gần và chúng tôi có thể đi qua thăm họ bất cứ khi nào chúng tôi muốn. Tôi thật không ngờ sự việc lại tồi tệ đến thế. Chúng tôi không bao giờ biết đến những gì xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín kia”.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan