Nam du khách ngoại quốc bỗng… mất tích bí ẩn tại Sài Gòn

Ngày 24/11/2017 11:19 AM (GMT+7)

Do không được khỏe, nam du khách người Trung Quốc đã nghỉ lại khách sạn ở Sài Gòn, còn nhóm bạn tiếp tục đi du lịch Cần Thơ. Nhưng khi trở về, họ không thấy bạn mình đâu.

Sáng 24/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang thụ lý đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của nam du khách người Trung Quốc tên Xie Xin Lai (SN 1988). Được biết, người này đang lưu trú tại một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thức Đường thuộc KP3, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Theo cơ quan điều tra, Xie Xin Lai cùng với nhóm bạn qua Việt Nam để du lịch. Sau đó, họ thuê một khách sạn trên đường Nguyễn Thức Đường để lưu trú, tiện cho việc đi du lịch.

Ngày 14/11, cả nhóm dự định đi xuống TP.Cần Thơ tham quan. Tuy nhiên, anh Xie Xin Lai thấy không được khoẻ nên đã ở lại khách sạn để nghỉ.

Nam du khách ngoại quốc bỗng… mất tích bí ẩn tại Sài Gòn - 1

Xie Xin Lai cao khoảng 1m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao,...

Đến ngày 17/11, nhóm bạn đi du lịch trở về khách sạn thì không thấy Xie Xin Lai đâu. Họ đã gọi điện cho anh nhưng không thể liên hệ được. Kiểm tra phòng của Xie Xin Lai mọi người phát hiện vẫn còn quần áo, hộ chiếu và visa để lại khách sạn nên đã đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Theo miêu tả của nhóm bạn đi chung, Xie Xin Lai cao khoảng 1m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, sử dụng điện thoại di động màu xám.

>> Xem thêm: Lên Sài Gòn phụ bán cơm được 4 ngày, bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn

Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM