Nam thanh niên lao từ lầu 9 Bệnh viện Chợ Rẫy tự tử

Ngày 16/08/2014 16:09 PM (GMT+7)

Mặc dù các bác sĩ đang theo dõi bệnh tình nhưng do u sầu vì căn bệnh hiểm nghèo của mình, nam thanh niên đã bất ngờ lao qua ban công Bệnh viện Chợ Rẫy và chết tại chỗ.

Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 16-8 xác nhận nạn nhân Phạm Văn Thọ (SN 1986, quê Châu Thành, An Giang) đã nhảy từ lầu 9 Khoa Nội Thần kinh lúc 18 giờ 30 ngày hôm trước.

Nam thanh niên lao từ lầu 9 Bệnh viện Chợ Rẫy tự tử - 1

Hiện trường vụ tự tử

Trước đó, ngày 10-8, anh Thọ được chuyển từ Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sang Bệnh viện Chợ Rẫy để các bác sĩ theo dõi căn bệnh lao màng não. Các bác sĩ cho biết quá trình theo dõi ở Khoa Nội thần kinh, anh Thọ vẫn tỏ ra vui vẻ, hợp tác điều trị với các bác sĩ.

Nam thanh niên lao từ lầu 9 Bệnh viện Chợ Rẫy tự tử - 2

Mặc dù bệnh viện đã rào lưới sắt nhưng nhiều người vẫn tìm cách nhảy lầu

Để bệnh nhân không suy nghĩ nhiều, các bác sĩ thường trao đổi bệnh tình của anh Thọ với cha anh. Tuy nhiên, chiều tối 15-8, anh Thọ nói với người thân rằng muốn ra hành lan đứng cho mát. Anh Thọ hành động quá nhanh nên người nhà và những người nuôi bệnh không kịp trở tay.

Nạn nhân rơi từ tầng 9 và tử vong tại chỗ. Sau khi Công an quận 5, TP HCM lập biên bản hiện trường, xác anh Thọ được chuyển sang Nhà Vĩnh biệt Bệnh viện Chợ Rẫy để gia đình làm thủ tục đưa anh về quê an táng.

Theo Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, do trước đây, nhiều bệnh nhân khi phát hiện bệnh nặng hoặc biết chi phí điều trị tốn kém thường chọn cách nhảy lầu để kết liễu đời mình. Do vậy, bệnh viện đã thiết lập hàng rào sắt ở các dãy ban công, tuy nhiên nhiều người vẫn tìm đủ cách để tự tử.

Theo Phạm Dũng (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan